Cucku

Following: 0Follower: 3

Săn Hải Tặc: Game Việt hay khó cưỡng

05-12 08:00

Săn Hải Tặc nhận được sự “săn đón” nhiệt tình của game thủ.

Được thiết kế và sản xuất bởi Studio Colorbox, Săn Hải Tặc là tựa game có đề tài Manga đầu tiên của ngành game Việt, đang được yêu thích trên toàn thế giới.

Săn Hải Tặc mở ra một thế giới rộng mở của những khát vọng và ước mơ. Tham gia game, bạn sẽ được nhập vai lực lượng Hải quân và sát cánh cùng các nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm “Vua Hải Tặc” trong hành trình phưu lưu khám phá những vùng đất mới, những niềm vui mới để truy tìm những nhân vật huyền thoại trong Thất Vũ Hải, Tứ Hoàng…

Là game cộp mắc “100% Made in Viet Nam”, Săn Hải Tặc mang đến chất lượng đồ họa cao, game thủ được dịp mãn nhãn với những hình ảnh quen thuộc, độc đáo trên cơ sở kế thừa và phát triển nguyên bản One Piece.

Bên cạnh đó, hiệu ứng chiến đấu cũng bám sát One Piece khá đa dạng, mỗi nhân vật đều có các hiệu ứng skill riêng.

Mặc dù đồ họa sắc nét nhưng bộ cài của game khá nhẹ với kích thước 50MB dành cho phiên bản Android và iOS, game chạy mượt và ổn định.

Săn Hải Tặc mang đến hệ thống tính năng khá đồ sộ, quen thuộc trong dòng game thẻ bải như: Đại Hải Trình, Săn trang bị, Quay Casino, Huấn luyện hải tặc, Chiêu mộ anh tài, Đấu trường rực lửa, Khiêu chiến-Trả thù…

Với những faner yêu thích tác phẩm One Piece chắc chắn không thể bỏ qua tựa game thẻ bài hấp dẫn do người Việt sản xuất.

Săn Hải Tặc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0