Cucku

Following: 0Follower: 3

Ra mắt Mộng Cứu Thế: Tiếp lửa cho cộng đồng game đối kháng Việt

21-11 16:39

Mộng Cứu Thế - game đối kháng kết hợp chiến thuật đỉnh cao đã chính thức ra mắt chào đón game thủ Việt vào đầu tháng 11/2015

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Việt Nam vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm chính thức tựa game mobile online đối kháng đình đám League of Emperors được Việt hóa dưới tên gọi Mộng Cứu Thế.

Trailer Mộng Cứu Thế

Người chơi dễ dàng tải game trên các cửa hàng ứng dụng iOS và Android với dung lượng khá nhẹ, cho máy không quá nóng và giật, lag.

Trò chơi lấy đề tài thần thoại với tập hợp của các siêu anh hùng bước ra từ truyền thuyết, manga của thế giới để mang đến cho game thủ những trải nghiệm kết hợp giữa RPG và thẻ bài.

Dưới sự hỗ trợ của đồ họa 2D quen thuộc, thiết kế theo phong cách manga vô cùng đáng yêu, người chơi sẽ cảm nhận được sự chân thực và sống động của những trận đấu hoành tráng, kịch tính giữa những vị chúa tể cùng những anh hùng sử thi trong huyền thoại… Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật trong game tổng hợp nhiều anh hùng và nhân vật được yêu thích từ điện ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết đem đến một bối cảnh chiến đấu vô cùng mới mẻ như Songoku, Inuyasha... danh tướng Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ... hay nhân vật game nổi tiếng như Ryu, Chunli từ Street Fighter...

Xét về lối chơi, tựa game này được cho là sản phẩm hiếm có trên thị trường game Việt Nam hiện nay, bởi sự kết hợp xuất sắc giữa dòng game thẻ bài, chiến thuật theo lượt và đối kháng với nhau. Các trận chiến theo thể thức 3vs3 với hệ thống tuyệt kỹ đẹp mắt sẽ tạo nên những trận chiến đấu hoành tráng, quyết liệt.

Gameplay được “mix” đa dạng song về cơ bản lối chơi của Mộng Cứu Thế vẫn xoay quanh việc phát triển thẻ tướng nên khá dễ dàng nắm bắt. Gia nhập game, người chơi sẽ được lựa chọn một nhân vật sau đó thông qua các phó bản và phụ bản mà chiêu mộ đội quân “anh hùng“ của bản thân. Người chơi được triệu hồi tối đa ba tướng và tự do thiết kể trang bị lựa chọn chiêu thức bày binh bố trận, sắp xếp thứ tự cho đội hình xuất chinh của mình trước khi bước vào giai đoạn chính thức giao chiến. Ngoài ra, hệ thống auto trong game cũng khá thông minh và hỗ trợ tốt cho người chơi.

Không chỉ được thử sức qua lối chơi đối kháng kịch tính, game thủ còn được khám phá hệ thống tính năng đa dạng như cường hóa trang bị, nâng cấp tướng, hệ thống shop, chúc phúc... Nhiệm vụ ngày đa dạng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn để nhỗ trợ người chơi. Hệ thống xếp hạng PvP cũng được cập nhật thường xuyên, nơi game thủ có thể khoe sức mạnh đội hình ưng ý nhất của mình...

Nhìn chung, Mộng Cứu Thế tạo được sức hút trên thị trường nhờ đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn, hệ thống nhân vật được “gom” thành một mối, cùng lối chơi đa dạng…Nếu bạn là fan của game đối kháng, chiến thuật chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

Trang chủ : cuuthe.tapp.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mongcuuthe

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0