BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quyền Khuynh Tam Quốc ra mắt game thủ Việt dưới tên gọi Liên Minh 3Q

17-11 09:46

Theo thông tin do nhà phát hành MEM cung cấp, Quyền Khuynh Tam Quốc sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong tháng 11/2017 dưới tên gọi Liên Quân 3Q.

Nội dung chính của Liên Quân 3Q dựa trên bối cảnh lịch sử sau khi quân sư của ba nước Nguỵ – Thục – Ngô lạm dụng thiên thư dẫn ma thần thượng cổ Xi Vưu đến tàn sát bừa bãi, game thủ sẽ trở thành những người đứng đầu của các gia tộc, xuyên qua không gian gia nhập vào hàng ngũ của ba quốc gia, đánh bại Ma tộc, thống nhất quyền làm chủ Thần Châu đại địa.

Liên Quân 3Q xây dựng hình ảnh các võ tướng thời Tam Quốc lấy cảm hứng từ dòng game Dynasty Warrior. Qua đó chúng không chỉ mang đến cảm giác giống nhau trong cách tạo hình, vũ khí sử dụng mà thậm chí các bộ skill cũng ít nhiều mang đến sự quen thuộc nữa. Bù lại thì bản chất gameplay của game này vẫn là lối chơi chiến thuật phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực và mỗi tướng sẽ cầm một đạo quân ra trận để công thành chiếm đất. Game đã xây dựng cho mình một thế giới quan giữa chính và tà, xây dựng nhân vật thành những tướng quân tài giỏi với tư thế oai hùng được lột tả một cách chi tiết, tỉ mỉ cũng với cảnh sắc thực nhuốm

Với những game thủ ưa thích sự chậm rãi, diễn biến đầu game Liên Quân 3Q diễn ra khá nhanh, tuy rằng mọi hướng dẫn liên quan đến gameplay đều được thiết kế tỉ mỉ, chu đáo nhưng người chơi vẫn cần phải bỏ ra một khoảng thời gian để sắp xếp lại sao cho hợp lý để có thể thuần thục được một cách chuẩn mực. Đây tuy là những bước hết sức cơ bản, nhưng người chơi cũng nên nắm bắt cẩn thận để thuận tiện cho quá trình chinh phục thiên hạ sau này.

Yếu tố tự nhiên quan trọng trong game là nhiệm vụ xây dựng thành trì, Liên Quân 3Q cung cấp cho game thủ sự chủ động trong việc thiết kế toàn cảnh quân thành của mình, có thể tự ý di chuyển, kiến tạo vị trí cho từng cảnh sắc, ngôi nhà, khu sản xuất… những điểm công phòng thủ quan trọng hay là những thiết kế phong cảnh đều do mỗi người chơi quyết định. Xây dựng, thăng cấp thành trì càng cao không những làm gia tăng số lượng quân lính, anh hùng, nguyên liệu mà còn gia tăng sức phòng thủ của thành trì, chống lại sự xâm lược của những người chơi khác.

Liên Quân 3Q còn được thiết kế theo lối chiến thuật – thủ thành quen thuộc của những game chiến thuật SLG lấy đề tài Tam Quốc, trong game sẽ có hơn 50 văn thần cùng võ tướng khác nhau được chia thành các binh chủng như Thương Binh, Cung Binh, Kỵ Binh, Mưu Sĩ và Chiến Xa với đặc trưng khắc chế lẫn nhau. Bên cạnh đó các binh chủng này cũng sẽ tự động được sắp xếp thành 2 vị trí trong đội hình bao gồm hàng trước và hàng sau tùy vào đặc trưng của binh chủng đó, như Chiến Xa có khả năng phá thành nhanh sẽ ở hàng trước, Cung Binh sát thương cao nhưng thủ kém sẽ được đặt ở hàng sau…

Thế giới Liên Quân 3Q phong phú, hoa lệ không chỉ tạo ra cái nhìn đầy tính nghệ thuật mà còn khiến người chơi tìm thấy những niềm vui thú trong hệ thông gameplay tôn trọng quyền tự chủ cá nhân, chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những ấn tượng sâu sắc, đáng để thử nghiệm.

Có thể nói với những ai đã trót say mê bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa cũng như muốn được hóa thân thành những vị mãnh tướng để có thể đích thân công thành đoạt trại, hẳn sẽ cảm thấy vô cùng vừa ý với Liên Quân 3Q. Mặt khác cũng bởi chính trò chơi này cũng là một tựa game có cách thức phát triển lối chơi và tính năng phù hợp để họ có thể chơi và khám phá theo nhiều cách chính là điều mà game thủ cảm thấy hứng thú mỗi khi đặt chân vào game.

Trang chủ: https://lienquan3q.mobo.vn

Liên Quân 3Q

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0