BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc - Bản sao trên mobile của webgame Long Tướng

21-08 17:51

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là tựa game kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật thẻ tướng đặc sắc sắp được VNG cho ra mắt trong thời gian tới.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là phiên bản khá hoàn hảo trên mobile của webgame Long Tướng từng được lòng rất nhiều game thủ. Game phác họa thời loạn chiến Tam Quốc với những dũng tướng đa mưu túc trí. Qua đó, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác là một nhân vật tài ba đang điều binh khiển tướng trong những cuộc đại chiến kinh điển.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Cụ thể khi đặt chân vào game mobile Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, người chơi hóa thân thành một vị quân sư làm nhiệm vụ chính tuyến thông qua các hoạt động cũng như phụ bản đa dạng hấp dẫn. Bạn sẽ dùng chiến thuật của mình để xây dựng đội hình mang lực chiến khủng. Song song đó là tìm cách xây thành, chiếm đất, cùng bang hội công thành chiến để đoạt được thành Tương Dương, một tay thống nhất thiên hạ.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc sở hữu 3 lớp nhân vật cho game thủ chọn lựa bao gồm: Chiến Sĩ (class có tính năng sát thương vật lý nổi bật nhất, mối hiểm nguy trên sa trường với quân địch), Mưu Sĩ (có sát thương kinh khủng không hề kém Chiến Sĩ, nhưng ưu thế lớn nhất là khả năng buff máu cực lớn cho đồng đội) và Cung Thủ (có sát thương cố định cao nhất trong các class, khả năng chuyển hóa hồi máu cũng linh hoạt như Mưu Sĩ, là class có tính “thân thiện” với đồng đội).

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Hệ thống tướng trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc cũng đa dạng với hàng trăm tên tuổi quen thuộc trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí đình đám, điển hình như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền, Tào Tháo,… Mỗi tướng sẽ được phân ra thành 3 loại Công – Thủ – Hỗ trợ và thế trận hàng trước sau vô cùng đa dạng. Có thể nói, cách chơi trong tựa game này gần như tương đồng với webgame Long Tướng với sơ đồ bày trận gồm 6 vị trí nhưng người chơi chỉ có thể triển khai 4 tướng. Điều này chắc chắn sẽ khiến game thủ “nhức não” khi cân nhắc chọn lựa vị trí hợp lý cho các tướng trong đội hình của mình.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Với châm ngôn là game chiến thuật “cắm cờ” định thiên hạ, Quân Sư Liên Minh Tam Quốc chủ yếu tập trung vào việc người chơi sẽ xây dựng quân đội, trổ tài điều binh khiển tướng để công chiếm hàng loạt thành trì qua những cuộc PK đầy kịch tính.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – Bản sao trên mobile của webgame Long Tướng

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc dự kiến được nhà phát hành VNG cho ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 24/8 sắp tới!!!

Trang chủ: http://quansulienminh.vn

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0