Administrator

Following: 20Follower: 34

Luyện Rồng chính thức ra mắt, tri ân Game thủ bằng VIPcode giá trị

27-11 16:16

Giữ đúng lời hứa "Vàng" của mình, Luyện Rồng - Game nhập vai hành động TOP 1 Hàn Quốc đã chính thức mở rộng cửa, chào đón người chơi vào 10:00 sáng ngày hôm nay 27/11/2015

Một bộ VIPcode giá trị cũng đã sẵn sàng để Luyện Rồng trao tặng cho những game thủ đầu tiên khám phá thế giới trò chơi

Vào đúng 10:00 sáng hôm nay ngày 27/11/2015, Luyện Rồng - Tựa game nhập vai hành động TOP 1 tới từ Hàn Quốc đã chính thức mở rộng cửa, chào đón những game thủ yêu thích phiêu lưu khám phá đến với Làng Nấm - xứ sở vô cùng thơ mộng và yên bình, hiện đang đứng trước nguy cơ bị tàn phá hủy diệt bởi loài Rồng cổ xưa hung tợn. Nếu là một fan từng gắn bó chơi qua tượng đài game nhập vai MapleStory, hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều điểm cuốn hút ở cốt truyện và bối cảnh thế giới Luyện Rồng!

Game nhập vai Luyện Rồng sở hữu bối cảnh và cốt truyện hay không thể chê!

Khi tham gia vào bối cảnh xứ sở Làng Nấm bị thế lực Rồng đẩy đến gần bờ vực tuyệt diệt, bạn sẽ ngay lập tức được lựa chọn nhập vai một trong 3 class: Chiến Binh, Pháp Sư, Cung Thủ - những nhân vật gan dạ bậc nhất thế giới Luyện Rồng, để rồi từ đó, bạn có thể lập nên những chiến công hiển hách, tạo ra con đường huyền thoại cho riêng bản thân mình, hoặc bạn cũng có thể trở thành vị anh hùng diệt Rồng bất tử mà những câu chuyện truyền thuyết trong game hay nhắc đến.

Muôn vàn cách chơi với mỗi Class!

Không chỉ sở hữu hệ thống Skill (kỹ năng) với số lượng đa dạng, từng đòn kỹ năng của mỗi Class khi thi triển đều mang đậm chất dồn dập, bốc lửa, đem tới cho người chơi trải nghiệm cực kỳ thích mắt! Đặc biệt là lúc hiệu ứng đòn kỹ năng của 3 Class nhân vật được hòa quyện lại cùng nhau trong 1 đòn Combo.

Ngoài việc mang tính chất bổ trợ lẫn nhau, 3 class nhân vật Chiến Binh, Pháp Sư và Cung Thủ trong Luyện Rồng còn sở hữu khả năng xung khắc khi gặp gỡ PK tại Đấu Trường - khu vực mà sẽ rất nhiều game thủ Luyện Rồng không hề muốn bỏ lỡ khi tham gia phiêu lưu trong thế giới trò chơi!

Từ quái vật cho đến PET (thú nuôi) đều dễ thương vô biên!

Đây chính là một trong những yếu tố đặc sắc không thể không kể tới của Luyện Rồng, tham gia vào thế giới muôn màu trong trò chơi, vị anh hùng là bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều loại quái vật cản trở chuyến phiêu lưu của mình. Tuy nhiên, điều kỳ lạ nhất chính là mọi con quái vật trong thế giới Luyện Rồng đều biết... nói chuyện như người bình thường. Những câu nói chúng tạo ra mang giá trị hài hước tới mức có thể khiến nhiều người sẽ "té ghế", ôm bụng cười bò sau khi nghe xong.

Nếu những con quái trong game đã thuộc hàng khó đỡ tới thế thì bạn sẽ càng sốc hơn khi thấy tận mắt hệ thống PET (thú nuôi) đồng hành cùng mình trong thế giới Luyện Rồng. Không chỉ sở hữu dáng vẻ dễ thương và kute hết mức, những chú PET đáng yêu này còn là trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn trong chuyến phiêu lưu trường kỳ phía trước!

Hệ thống quần áo thời trang: Chất đầy hàng tủ!

Nếu thấy những con PET đáng yêu vẫn chưa đủ để khiêu khích bạn khám phá thử Luyện Rồng thì bạn chắc chắn phải biết rằng: Game còn sở hữu hệ thống quần áo, đồ thời trang nhân vật với số lượng lên đến hàng trăm bộ! Số lượng này không hề thua kém ngay cả khi so với Audition - tượng đài game vũ đạo quen thuộc tại Hàn Quốc!

Trong Luyện Rồng, hệ thống đồ thời trang sẽ giúp chăm sóc sắc đẹp cho nhân vật của bạn với hàng trăm bộ trang phục đẹp lung linh. Theo đó thể loại trang phục mà bạn có thể sở hữu cũng rất đa dạng, từ quần áo, mũ, giày, kính cho tới cánh.

Bạn có thể tạo cho mình một phong cách riêng không đụng hàng với việc kết hợp nhiều trang phục với nhau. Chưa kể bạn cũng có thể mua được cả trang phục cho các bé PET đáng yêu, người bạn đồng hành trung thành của mình nữa. Đẹp mà không show ra thì quá phí, hệ thống cộng đồng và chụp hình selfie (chụp hinh tự sướng) của Luyện Rồng cũng sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính với những bộ cánh đẹp lung linh mà bạn vừa sắm

Còn rất nhiều tính năng nữa ở Luyện Rồng - Tựa game hành động nhập vai TOP 1 Hàn Quốc vừa được ra mắt ít phút trước đang chờ bạn khám phá!

Landing: LuyenRong.vn/Landing

Fanpage: Fb.com/LuyenRong

Luyện Rồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0