Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Liên Minh Anh Hùng – Game thẻ tướng Việt đa nền tảng

11-12 08:30

Liên Minh Anh Hùng là gMO thẻ tướng ăn theo tựa game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Game được phát triển và vận hành bởi VNG.

Liên Minh Anh Hùng là game mobile online “made in Vietnam” được VNG phát hành trên 2 hệ điều hành di động Android và iOS từ ngày 15/1/2014. Game đã và đang đạt nhiều thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng game của CH Play và AppStore như top 20 game được yêu thích nhất, top 50 game được tải nhiều nhất… Tiếp nối thành công đó, NPH VNG đã tung ra phiên bản webgame của Liên Minh Anh Hùng trên hệ thống mạng xã hội ZingMe vào ngày 2/6/2014. Đặc biệt, phiên bản Webgame được đồng bộ dữ liệu với phiên bản Mobile giúp người chơi tiện lợi hơn trong việc trải nghiệm game trên nhiều nền tảng.

Điểm gây chú ý đầu tiên khi tham gia Liên Minh Anh Hùng chính là những hình ảnh cực quen thuộc lấy cảm hứng từ các Champion trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh nhưng không kém phần dũng mãnh.

Vào game người chơi có thể chọn 1 trong 3 lớp nhân vật là: Đấu Sĩ, Pháp Sư và Xạ Thủ. Hệ thống thẻ tướng trong Liên Minh Anh Hùng rất phong phú với hơn 100 thẻ tướng gồm rất nhiều anh hùng như: Thần Bài, Cung Băng, Hồ Ly 9 Đuôi, Tề Thiên… với nhiều cấp bậc tiến hóa và kỹ năng khác nhau giúp cho tính chiến thuật của game được tăng lên thông qua việc xếp trận hình trước trận đấu.

Các tính năng quen thuộc của game Liên Minh Anh Hùng như: Thu thập thẻ tướng, Tiến hóa – Cường hóa – Phân giải thẻ tướng, hệ thống Kỹ năng và Tuyệt chiêu Ultimate, hệ thống Trang bị, khám phá hệ thống bản đồ đa dạng đầy cạm bẫy, hệ thống PvP, Bang hội, Ủy thác… sẽ tạo sự hứng thú cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game.

Một tính năng đặc sắc khác mà hiếm gMO thẻ tướng có là Trùng Sinh. Khi nhân vật đạt cấp độ 99 có thể tiến hành Trùng Sinh để nâng cao các chỉ số thuộc tính, đồng thời bước vào những bản đồ mới với nhiều thử thách mới hấp dẫn nhưng cũng đầy cam go.

Hệ thống chiến đấu PvP với 2 hình thức: Thách đấu người chơi để so sánh thực lực của nhau và tranh hạng, PvP Cá cược gồm 3 hạng mục: Hạng ruồi, hạng trung và hạng nặng, người chơi nào thắng 2/3 trận sẽ nhận được phần đặt cược của đối thủ.

Về gameplay, Liên Minh Anh Hùng sở hữu lối chơi khá quen thuộc, giống như nhiều gMO thẻ tướng khác đã được phát hành tại Việt Nam như Mãnh Tướng hay DotA Đại Chiến. Lối chơi xếp trận hình 6 tướng, đánh theo lượt tự động vẫn được duy trì. Ngoài ra, các tướng khi tích đủ nộ khí sẽ có khả năng tung ra những tuyệt chiêu của riêng của mình.

Game sở hữu nền đồ họa 2D khá sắc nét và bắt mắt với tông màu khá tối phù hợp với bối cảnh game. Tạo hình các thẻ tướng rất đẹp và tinh tế. Giao diện game dễ thao tác với các nút chức năng vừa tay. Hệ thống nhạc nền và âm thanh chiến đấu hào hùng, kịch tính… Liên Minh Anh Hùng sẽ đưa bạn hòa mình vào những trận đấu bài hấp dẫn cùng những vị tướng yêu thích trên chiếc dế yêu.

Liên Minh Anh Hùng

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0