BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kim Cổ Tranh Hùng tái hiện tuyệt học trong 15 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

04-01 13:27

Sẽ ra sao nếu các tuyệt thế võ học của Kim Dung cùng đọ sức? Hãy trải nghiệm chiến trường khốc liệt đó trong Kim Cổ Tranh Hùng.

Kim Cổ Tranh Hùng là tựa game mới nhất được phát triển bởi SohaGame. Theo đó, đây sẽ là nơi tái hiện tất cả tuyệt học đỉnh cao ở 15 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp danh tiếng của Kim Dung, điển hình là những cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ như: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký,…

Hãy thử tưởng tượng một ngày, các tuyệt thế võ học trên giang hồ cùng so kè với nhau thì chiến trường ấy sẽ khốc liệt như thế nào? Hàng Long Thập Bát Chưởng vs Quỳ Hoa Bảo Điển, tuyệt học nào chiếm thế thượng phong? Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng vs Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, tuyệt học nào giành chiến thắng? Câu hỏi này có lẽ đến Kim Dung cũng chưa chắc có được đáp án và bạn sẽ là những người đầu tiên “nếm trải” cảm giác đó.

Kim Cổ Tranh Hùng vẫn giữ lối chơi thẻ tướng nhập vai, tuy nhiên có nét độc lạ hơn các tựa game cùng thể loại trên thị trường ở chỗ đa dạng trong đội hình. Cụ thể game mobile 2019 này có đến 12 ô sắp xếp trận hình, 6 tướng chính ra trận và 3 tướng dự bị sẵn sàng tham chiến bất cứ lúc nào.

Kim Cổ Tranh Hùng

3 tướng dự bị chính là điểm độc đáo giúp game thủ hoàn toàn có thể “lật kèo” trận đấu và có cơ hội chuyển bại thành thắng. Thế nên công đoạn sắp xếp đội hình lại càng trở nên cực kỳ gay cấn, hứa hẹn khiến các anh hùng được dịp bùng nổ chiến thuật có 1 không 2 của mình.

Kim Cổ Tranh Hùng

Không cần nói thì chắc chắn các tướng của Kim Cổ Tranh Hùng sẽ mang đến cảm giác thân thuộc cho game thủ bởi đây đều là những cái tên nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung. Mấy ai là fan cuồng kiếm hiệp mà lại không có cảm tình với: Đoàn Dự, Trương Vô Kỵ, Tiêu Phong, Dương Quá,… ?

Kim Cổ Tranh Hùng

Bên cạnh những tuyệt thế võ công đi vào lòng người, hệ thống tướng còn đặc sắc ở chỗ được phân chia theo ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa với mức tương sinh tương khắc nhất định. Và được thay tướng mới ngay trong trận chiến chính là điểm thú vị mang đến sự thoải mái, không gò bó trong việc sáng tạo lối chơi của game thủ.

Kim Cổ Tranh Hùng

Kim Cổ Tranh Hùng

Đặc biệt, theo thông tin từ SohaGame thì ngay từ cấp độ 10 là game thủ đã được kết hôn nhưng không chỉ với 1 người mà là 7 người. Nếu ai hâm mộ Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký thì chắc chắn sẽ thấy chi tiết này rất quen thuộc vì Vi Tiểu Bảo cũng có 1 lúc đến 7 cô vợ.

Liệu Kim Cổ Tranh Hùng có mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho SohaGame trong năm mới 2019 không? Hãy cùng chờ đón!

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCoTranhHung

Kim Cổ Tranh Hùng

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0