BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vương Truyền Kỳ - Kho thời trang đặc sắc phong phú, hệ thống thú cưỡi đa dạng

20-05 18:43

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D sắc nét, Kiếm Vương Truyền Kỳ lại khiến cho người chơi mê mẩn bởi tạo hình nhân vật và thú cưỡi siêu long lanh.

Nhắc đến các tựa game nhập vai kiếm hiệp, điểm đầu tiên thu hút game thủ đó chính là đồ họa, đa số các tựa game thuộc thể loại này đều sở hữu đồ họa thuộc dạng suất xắc và Kiếm Vương Truyền Kỳ cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt, Kiếm Vương Truyền Kỳ sở hữu một kho tàng thời gian phong phú cùng với hệ thống thú cưỡi vô cùng đa dạng.

Bước vào Kiếm Vương Truyền Kỳ, game thủ sẽ thực sự choáng ngợp với khung cảnh mang đậm phong vị cổ trang mà game tái hiện, đồ họa 3D cùng các hiệu ứng khiến cho mọi thứ đều trở nên sống động hơn.

Người chơi có thể tùy thích phối đồ cho nhân vật sao cho phù hợp với từng dạng thời tiết khác nhau hay thay đổi màu sắc trang phục theo sở thích của bản thân. Chưa kể đến những phụ kiện đi kèm cũng vô cùng đa dạng, game thủ cũng có dễ dàng thay đổi màu sắc của vũ khí theo cách mình muốn mà không bị giới hạn như các tựa game khác.

Tùy theo mỗi loại vũ khí sẽ đi cùng cá bộ trang phục khác nhau, thêm vào đó là hiệu ứng đi kèm càng khiến trang phục trở nên bắt mắt hơn, đẹp hơn. Ngoài ra người chơi có thể cân nhắc tới thu thập mảnh trang phục để tăng sao cho trang phục, mỗi lần thêm sao thì trang phục trở nên sinh động, mộng mị hơn.

Bên cạnh đó, game còn sở hữu hệ thống thú cưỡi siêu cấp đáng yêu khiến người chơi phải chao đảo và mê mẩn. Việc nâng cấp hay thiết kế những trang phục thật đẹp cho thú cưỡi cũng là điều khá quan trọng, ngoài chức năng phụ trợ di chuyển, nó còn là lớp giáp bảo vệ, đóng vai trò lớn hỗ trợ một số thuộc tính chuyên biệt.

Chưa cần xét tới tính năng mà chỉ riêng yếu tố thời trang mà game trang bị đã đủ sức tạo nên sức hấp dẫn và nét đặc sắc của game. Game được ra mắt chính thức ngày mai 21/5/2019, trên trang fanpage trò chơi đang tung ra rất nhiều sự kiện nhận code, quà cực đã tới game thủ.

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0