BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Mang Mobile – “Đối thủ” tiềm tàng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

27-04 11:23

Kiếm Mang Mobile sẽ khiến người chơi phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi sự sống động và lôi cuốn từ cả đồ họa và gameplay.

Kiếm Mang Mobile là một tựa game mobile nhập vai võ hiệp được thiết kế theo nền tảng 2.5D sát cận 3D. Đưa người chơi về với thế giới hỗn mang của Trung Hoa cổ đại, nơi võ thuật là cảnh giới tối cao mà bất cứ ai trong thiên hạ cũng đều mong muốn chạm tới và chinh phục. Kiếm Mang Mobile còn mở ra trước mắt bạn cả một thử thách đầy thú vị nhưng cũng không kém phần gian truân theo đúng chất Giang hồ loạn lạc thường thấy trong truyện hay phim chưởng.

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Trước hết để nói về đồ họa, có thể thấy ở thời điểm hiện tại không có nhiều tựa game nhập vai mobile có cùng đẳng cấp với Kiếm Mang Mobile. Thậm chí nếu so sánh kỹ hơn ở nhiều chi tiết cụ thể như độ mượt mà, thao tác di chuyển, tung chiêu của nhân vật cũng như tạo hình trang bị, kiến trúc, hiệu ứng kỹ năng. Thậm chí Kiếm Mang Mobile còn trở nên vượt trội hơn hẳn so với những tựa game cùng thể loại như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, Cửu Âm VNG… đang có mặt ở thị trường Việt Nam.

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Một điều khá dễ hiểu khi người chơi ở thị trường quốc tế đánh giá rất cao Kiếm Mang Mobile ở mảng đồ họa, bởi sau khi zoom kỹ từng khung hình, người chơi mới có thể nhìn hết nét sắc sảo, sự lôi cuốn trong từng điểm ảnh. Kèm theo đó là sức sáng tạo, thậm mỹ trong mỗi chi tiết đều đạt được sự hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn của người chơi.

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Về gameplay, Kiếm Mang Mobile tỏ ra không có quá nhiều điểm mới so với những tựa game kiếm hiệp khác trên nền tảng mobile khi tập trung cho người chơi tăng cấp, phát triển nhân vật ở giai đoạn đầu thông qua hệ thống cốt truyện nhiệm vụ. Tiếp đó là mở thêm những tính năng, hoạt động hàng ngày, hàng tuần với tính tương tác cộng đồng cao, đem lại cho người chơi khả năng giao lưu, thể hiện bản thân cũng như kiếm được những nguyên liệu, vật phẩm giá trị trong game. Ngoài ra những tính năng khác như Thú Cưỡi, Cây kỹ năng, cường hóa, tinh luyện hay chế tạo trang bị đều xuất hiện và có những đặc trưng riêng của dòng game này.

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Mang tới cho người chơi 3 lớp nhân vật khác nhau ở phiên bản sắp ra mắt bao gồm Xuyên Vân sử dụng Cung, Thanh Phong sử dụng Kiếm và Phá Quân sử dụng Thương, Kiếm Mang Mobile hứa hẹn sẽ đem đến hệ thống xung khắc thú vị dựa vào đặc trưng và phong cách chiến đấu của mỗi nhân vật, từ đánh cận chiến, tầm xa, tiếp cận hay sát thương đơn, sát thương chùm…

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Kiếm Mang Mobile - Game kiếm hiệp sở hữu đồ họa

Đặc biệt hơn đội ngũ sản xuất game Kiếm Mang Mobile đã nghiên cứu rất kỹ càng về võ thuật Trung Hoa cổ, thậm chí còn mời những chuyên gia, những võ sư hàng đầu về để truyền tải hết sự kết hợp hấp dẫn giữa võ thuật cổ và hiện đại tới người chơi.

Hiện tại, Kiếm Mang Mobile vẫn chưa ấn định ngày ra mắt, mọi thông tin thêm về Kiếm Mang Mobile sẽ được gửi đến bạn đọc trong các bài viết sau.

Kiếm Mang Mobile

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0