Subasa

Following: 0Follower: 0

Huyền Thoại Võ Lâm – Game kiếm hiệp Việt Nam sẵn sàng ra mắt

08-03 12:16

Huyền Thoại Võ Lâm hứa hẹn sẽ gây chú ý trong thời gian tới bởi sự kết hợp tiềm năng giữa thể loại võ lâm được nhiều người yêu thích và nền tảng chiến thuật có chiều sâu.

Không lâu nữa, làng game mobile online Việt Nam sẽ chào đón thêm một anh tài đến từ NPH AIVO mang tên Huyền Thoại Võ Lâm. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 3 này.

NPH AIVO đã bắt đầu quảng bá cho Huyền Thoại Võ Lâm bằng hệ thống hình ảnh và clip “nhá hàng” chỉnh chu. Nhờ sự dẫn dắt khéo léo và hấp dẫn của admin Tiểu Nguyệt, các bài đăng đều có được sự tương tác khá lớn từ người chơi.

Huyền Thoại Võ Lâm thuộc thể loại kiếm hiệp, phát triển trên nền tảng game chiến thuật. Theo đó, người chơi sẽ đồng hành cùng các đại hiệp nổi danh võ lâm như Đoàn Dự, Kiều Phong, Hư Trúc… chia làm 5 hệ phái Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm và Toàn Chân, cùng chinh phục những thử thách chiến đấu hấp dẫn. Tạo hình nhân vật phong cách chibi đáng yêu  hứa hẹn sẽ thu hút không ít game thủ nữ.

Đặc điểm nổi bật của Huyền Thoại Võ Lâm phải kể đến cơ chế Ngũ Hành tương sinh tương khắc: Kim – Mộc – Thủ - Hỏa – Thổ được dùng làm nền tảng phát triển cho các nhân vật. Người chơi sẽ khó lòng đoán định được ai sẽ là kẻ mạnh nhất khi chỉ số công – thủ của nhân vật được phát triển tương ứng theo vòng Sinh-Khắc nói trên. Bạn có thể mạnh hơn đối thủ về công nhưng thủ lại chưa chắc.

Tương tự như các game cùng loại, lối chơi của Huyền Thoại Võ Lâm bao gồm các chế độ chơi đơn như Phong Lăng Độ, Địa Lao và tính năng PvP: tỷ Võ, Tống Kim, Loạn Đấu… Người chơi sẽ tập hợp đội hình chiến đấu tốt nhất cho mình và sẵn sàng xung trận.

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoaivl.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-vo-lam-856.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0