Cucku

Following: 0Follower: 3

Hoành Tảo Giang Hồ 3D: Tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính

13-01 19:06

Hoành Tảo Giang Hồ 3D là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được VTC Mobile mua về Việt Nam sẽ phát hành trong thời gian tới.

Kết thúc năm 2016 với sản phẩm Mộng Bá Vương 3D khá thành công, NPH VTC Mobile hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2017 với sản phẩm võ hiệp mang tên Hoành Tảo Giang Hồ 3D. Hiện tại game thủ đã có thể giao lưu, tương tác trên fanpage cũng như hóng tin hot tại group của trò chơi.

Hoàng Tảo Giang Hồ 3D: Tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính

Theo những thông tin chia sẻ từ phía NPH, Hoành Tảo Giang Hồ 3D là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp. Bằng nền tảng đồ họa chất lượng cao, săc nét từng chi tiết đạt đẳng cấp “next-gen” dành cho nền tảng mobile, trò chơi đã tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính.

Hoàng Tảo Giang Hồ 3D: Tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính

Bên cạnh đó, các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game được thể hiện hết sức bắt mắt, hoành tráng và mang đậm một chất võ hiệp, không quá màu sắc như những sản phẩm tiên hiệp huyền ảo. Hơn nữa, các trường cảnh cũng được xây dựng rộng lớn, có cấu trúc thuần nét cổ trang, có phân chia tầng lớp rõ ràng, kết hợp với hệ thống hiệu ứng môi trường, thời tiết càng khiến quá trình trải nghiệm trở nên lôi cuốn hơn.

Hoàng Tảo Giang Hồ 3D: Tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính

Không chỉ lôi cuốn game thủ bằng đồ họa 3D tân tiến, gameplay cũng được cho là điểm nhấn có nhiều đột phá so với những game võ hiệp khác. Cụ thể, ở hệ thống hiệp khách người chơi sau khi chiêu mộ hiệp khách sẽ tương tác với nhau thông qua hệ thống tán gẫu, trò chuyện với hiệp khách, thu thập các tín vật, cùng uống rượu để gia tăng chỉ số kết nghĩa. Sau khi đã đạt đến một trình độ nhất định, hiệp khách và người chơi không chỉ học được những tuyệt kỹ võ học mà sự kết hợp giữa hai người còn tạo ra lượng lớn lực sát thương.

Hoàng Tảo Giang Hồ 3D: Tái hiện một thế giới giang hồ khác lạ, đầy kịch tính

Game hiện đang trong quá trình Việt hóa, hoàn thiện và check lỗi, dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2017. 9Gate sẽ tiếp tục đưa thông tin về trò chơi để game thủ dễ dàng cập nhật.

Về tổng quan, Hoành Tảo Giang Hồ 3D sở hữu nhiều điểm cộng từ cốt truyện võ hiệp lôi cuốn tới gameplay đặc sắc có nhiều cải tiến mới lạ cùng nền tảng đồ họa đẹp mắt, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong dịp tết Âm lịch này.

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhtao.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoanh-tao-giang-ho-3d-832.html

Chém gió ...
Aa 0