BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hoa Sơn Luận Kiếm trong Vua Kiếm Hiệp Funtap không chỉ là đấu trường danh vọng, nó còn là nơi để “cường hóa” chính mình

18-03 09:33

Trong mọi game online, đấu trường nói chung hay Hoa Sơn Luận Kiếm nói riêng luôn là nơi để các game thủ thể hiện bản thân thông qua vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trong Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn Funtap, đấu trường này còn có thêm một ý nghĩa khác, đó chính là nơi để game thủ tăng cường sức mạnh của mình thông qua phần thưởng hằng ngày của hoạt động này.

Hoa Sơn Luận Kiếm là hoạt động diễn ra hàng ngày trong Vua Kiếm Hiệp. Tại đây, game thủ sẽ lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất của mình để chiến đấu với người chơi khác. Có một điểm đặc biệt là người chơi có thể xem trước được đội hình cũng như trận pháp của đối thủ để đưa ra phương án khắc chế phù hợp. Vì vậy, những trận chiến trong Hoa Sơn Luận Kiếm luôn là một trận đấu chí mà ở đó đội hình mạnh chưa chắc đã giành chiến thắng.

Chắc chắn ai cũng muốn giành thứ hạng cao ở đấu trường này để khẳng định chính mình. Ngoài ra, phần thưởng tại đấu trường này cũng vô hình cũng trở thành động lực để cho các game thủ quyết tâm giành chiến thắng. Cụ thể, tùy thuộc vào vị trí của mình trên bảng xếp hạng người chơi sẽ nhận được Nguyên Thần, Bạc và Hòm Kho Báu.

Đây đều là những vật phẩm vô cùng quan trọng trong Vua Kiếm Hiệp. Với Nguyên Thần, đây là vật phẩm dùng để đổi trang bị tím trong Shop. Trong khi đó, Bạc là nguyên liệu dùng để cường hóa trang bị và đơn vị tiền tệ này được dùng rất nhiều trong game, thậm chí còn quan trọng hơn cả KNB. Cuối cùng, Hòm Kho Báu sẽ tăng cơ hội để người chơi sở hữu các bí kíp võ công thượng thừa.

Ngoài ra, hoạt động này còn mang lại cho người chơi một nguyên liệu cực kỳ quan trọng khác đó là: Danh vọng, nguyên liệu dùng để tăng chỉ số Tướng khi Tu luyện, phục vụ cho việc xây dựng đội hình chiến thuật của riêng mình.

8

Chính vì lý do đó, dù bạn là người chơi nạp tiền hay miễn phí thì đấu trường Hoa Sơn Luận Kiếm là một nơi đáng để bạn đầu tư thời gian nếu có ý định gắn bó với game lâu dài.

Tiếp tục hay Dừng lại? Đấu trường Hoa Sơn Luận Kiếm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!!!

Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn Funtap chính thức ra mắt ngày 19/3/2019.

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0