Cucku

Following: 0Follower: 3

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile: Game tái hiện 99% cốt truyện Hiệp Khách Truyện

11-10 09:44

NPH myG khẳng định Hiệp Khách Giang Hồ Mobile sẽ tái hiện đến 99% từ nội dung đến bối cảnh của bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ cực nổi tiếng.

Chính thức ra mắt vào ngày 5/10 vừa qua, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (HKGH Mobile) không chỉ làm hài lòng game thủ Việt bằng lối chơi chiến thuật thẻ bài đặc sắc mà còn khiến fan yêu thích bộ truyện Hiệp Khách Truyện phấn khích bởi cốt truyện bám sát nguyên tác tới 99% từ hệ thống nhân vật, kỹ năng cho đến Bát Đại Bảo Khí… tái hiện trọn vẹn một thế giới giang hồ rộng lớn theo cách riêng của từng người chơi.

Game khởi đầu với việc Hàn Bảo Quân cùng những người đồng hành khiêu chiến Kỷ Huấn Thiên, cánh cổng lớn của Thần Địa. Sau đó là qua những ải khó khăn khác để sưu tầm Bát Đại Bảo Khí và tiếp tục tiến đến trận chiến cuối cùng tại Thần Địa. Nội dung game xoay quanh hành trình chinh phục Thần Địa của Hàn Bảo Quân.

NPH myG cũng khẳng định, nội dung của game vẫn đang tiếp tục được phát triển bám sát theo những diễn biến tiếp theo của bộ truyện. Và đó hẳn sẽ là một bí ẩn lớn mà game thủ có thể tự mình từng bước khai phá. Có thể nói, chơi HKGH Mobile sẽ giống như việc tự mình tham gia vào câu chuyện Hiệp Khách Giang Hồ.

Mặc dù vậy, không giống với các sản phẩm nhập vai chuyển thể từ truyện/tiểu thuyết khác, thường thì game thủ sẽ trở thành nhân vật phụ đi theo hỗ trợ các NPC thực hiện nhiệm vụ để hiểu về cốt truyện, nhưng trong HKGH Mobile, người chơi mới là nhân vật chính tự viết ra cốt truyện cho riêng mình.

Bước vào thế giới HKGH Mobile, bất cứ ai cũng có thể tự mình tham gia vào cuộc chiến Thần Địa. Trong tựa game chiến thuật này, người chơi có thể tự do chọn lựa nhân vật mình yêu thích, chọn phe phái để chiến đấu và có thể quyết định cái kết cho cuộc huyết chiến Thần Địa. Đây có thể coi là điểm nhấn cực kỳ mới mẻ của sản phẩm này, hứa hẹn sẽ thu hút cộng đồng game thủ.

Nếu là một fan của bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng thì bạn sẽ không thể bỏ qua HKGH Mobile để tự viết kết thúc của truyện theo cách riêng của mình.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0