BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm nhập vai huyền ảo mới nhất của Tencent

14-06 09:39

Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ tới từ ông lớn Tencent, Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile đang ngày càng trở nên phát triển với số lượng người chơi tăng trưởng một cách đáng kể.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile là một tựa game đề tài huyền ảo, lai giữa kiếm hiệp và một chút yếu tố tiên hiệp theo dòng game nhập vai truyền thống MMORPG. Được sản xuất và thiết kế bởi Aurora Studios – xưởng game có đơn vị chủ quản là ông lớn Tencent, nên người chơi có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào chất lượng và đẳng cấp mà trò chơi này sở hữu.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 0

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 2

Người chơi khi bắt đầu khởi tạo nhân vật trong thế giới của Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile sẽ được chọn lựa 5 lớp nhân vật khá phổ biến của dòng game nhập vai bao gồm Chiến Sĩ, Dược Sư, Thích Khách, Cung Thủ và Pháp Sư. Trong đó mỗi nhân vật sẽ bao gồm 2 giới tính Nam và Nữ với những đặc trưng cơ bản không còn xa lạ đối với tín đồ của dòng game này như Chiến Sĩ cân bằng về mọi mặt, Dược Sư thiên về khả năng trị liệu, Thích Khách gây sát thương bộc phá, Cung Thủ sở hữu khả năng gây sát thương liên tục tầm xa và Pháp Sư gây ra nhiều ức chế với khả năng khống chế của mình.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 6

Nhìn chung lối chơi của Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile không có quá nhiều thay đổi mới lạ so với những tựa game cùng dòng khi cho người chơi khám phá thế giới trong game thông qua hệ thống nhiệm vụ được lồng ghép cốt truyện một cách khéo léo. Dần dà người chơi sẽ mở khóa được những tính năng và hoạt động mới để có thể đi sâu vào những điểm thú vị cần nhiều tư duy và thao tác hơn.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 8

Điểm mấu chốt khiến cho gameplay của Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile trở nên đặc biệt là ở hệ thống phụ bản đồ sộ và tập trung phần nhiều vào những tính năng PK 1vs1, PK dạng đấu trường và công thành chiến. Theo đó người chơi vừa có thể khám phá cốt truyện, cày cuốc vật phẩm thông qua hệ thống phụ bản, lại vừa thỏa sức đại khai sát giới, thể hiện bản thân qua nhiều chiến trường khác nhau.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 12

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 14

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D đẹp mỹ mãn, với nhiều góc nhìn hút mắt người chơi, đem lại cảm giác bao quát, chân thực về mọi mặt, Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile còn trở nên cuốn hút nhờ vào hệ thống thần thú đa dạng, hiệu ứng kỹ năng, hiệu ứng hình ảnh cũng như thiết kế nhân vật đều đạt đến đẳng cấp của một tựa game top đầu.

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 10

Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile – Siêu phẩm game nhập vai huyền ảo sở hữu đồ họa 3D tuyệt mỹ 16

Hiện tại Hiên Viên Truyền Kỳ Mobile đang được phát hành tại thị trường game Trung Quốc.

Trang chủ: http://xycq.qq.com

Chém gió ...
Aa 0