Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Thẻ Bài Ma Thuật đã đến tay game thủ Việt

06-12 08:30

Ngày 21/4/2014, game thủ Việt được trực tiếp trải nghiệm tựa game thẻ bài khá hot mang tên Thẻ Bài Ma Thuật.

Thẻ Bài Ma Thuật là tựa game mobile được nhiều game thủ thế giới biết đến với cái tên tiếng Anh Elves Realm, trò chơi được phát hành tại Việt Nam trên cổng 365 app của VNG. Trò chơi có phiên bản dành cho cả iOS và Android, tuy nhiên, hiện tại VNG mới chỉ phát hành sản phẩm trên bản Android.

Đồ họa thiên về nhấn mạnh tạo hình nhân vật gợi cảm, sexy mang hơi hướng phương Tây. Âm thanh của game cũng khá dễ chịu, nhẹ nhàng.

Bước vào thế giới Thẻ Bài Ma Thuật, người chơi sẽ chọn một trong 4 chủng tộc là Forest (biểu tượng màu xanh lá, bên trong có hình chiếc lá cây), Kingdom (biểu tượng màu vàng nhạt, bên trong có hình hai cây kiếm và cánh chim), Hell (biểu tượng màu xanh nước biển, bên trong có hình sọ người) và Wildness (biểu tượng màu vàng cam, bên trong có hình hai cây rìu đan chéo nhau).

Các đòn tấn công trong Thẻ Bài Ma Thuật bao gồm tấn công vật lý và tấn công phép thuật. Tấn công vật lý là những đòn tấn công cận chiến bằng tay chân, vũ khí như dao kiếm hay tấn công từ xa bằng cung tên... Tấn công phép thuật là những đòn tấn công sử dụng sức mạnh đặc biệt với phép thuật, chưởng lực...

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game đó là phải vượt qua hàng trăm những cửa ải theo cốt truyện đặt ra, phải chiến đấu với các quái vật gặp trên đường. Và cuối cùng để giành được chiến thắng, người chơi phải tiêu diệt hết quân bài của phe đối phương hoặc rút hết máu mà tướng địch có. 

Ngay sau khi phát hành tại Việt Nam, game đã thu hút một cộng đồng game thủ không nhỏ. Nếu bạn là một gamer yêu thích game thẻ bài thì nên trải nghiệm tựa game Thẻ Bài Ma Thuật.

Một số hình ảnh trong game:

Thẻ Bài Ma Thuật 

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0