BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt sắp được tự tay xoay chuyển càn khôn, tùy biến ngũ hành trong Đao Kiếm Vô Song Mobile

03-04 11:24

Bằng cách vận dụng linh hoạt tính năng chuyển hóa vũ khí, những trận chiến trong Đao Kiếm Vô Song sẽ diễn ra theo những hướng mà không ai có thể lường trước được.

Thời gian gần đây, thông tin Đao Kiếm Vô Song Mobile (hay còn được biết đến là Đao Phong Vô Song 2) về Việt Nam đang rất được cộng đồng game thủ Việt quan tâm. Lý do chủ yếu là bởi, tựa game này sở hữu khả năng đặc biệt, cho phép người chơi tự tay chuyển hóa vũ khí, xoay vòng ngũ hành, đột phá những giới hạn thường thấy ở những tựa game MMORPG võ hiệp.

Để làm nổi bật tính năng này, người chơi trong quá trình khởi tạo chỉ có những lựa chọn liên quan đến ngoại hình nhân vật. Kỹ năng, hệ phái và những yếu tố liên quan đến Gameplay khác gần như không xuất hiện ở giai đoạn đầu, mà chỉ góp mặt dưới hình thức giới thiệu để bộc lộ một mảnh ghép quan trọng trong Đao Kiếm Vô Song.

Tuy vậy, không cần phải đi quá sâu, người chơi cũng có thể hình dung ra được toàn cảnh hệ thống chuyển hóa vũ khí – ngũ hành mà Đao Kiếm Vô Song xây dựng. Cụ thể, trong game có tổng cộng 5 loại vũ khí, tương ứng với 5 class nhân vật, bao gồm Đại Đao, Pháp Trượng, Song Đao, Cung Tiễn và Thương Thuẫn.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi loại vũ khí lại có cho mình một thuộc tính riêng biệt, Đại Đao hệ Hỏa, Song Đao hệ Kim, Cung Tiễn hệ Mộc, Thương thuẫn hệ Thổ và Pháp Trượng hệ Thủy. Về cơ bản, sự xung khắc giữa những ngũ hành này cũng được xây dựng dựa trên thực tế, và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của từng nhân vật trong game.

Điểm đáng nói nhất ở đây, đó là người chơi sẽ có thể tự xây dựng được những bộ combo khác nhau cho riêng mình. Xoay quanh hệ thống vũ khí xung khắc ngũ hành, Đao Kiếm Vô Song mang đến tổng cộng 10 skill cho mỗi hệ phái, trong đó, có 8 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng đánh thường, 1 kỹ năng thủ hộ.

Với 8 kỹ năng chủ động, người chơi lại có thể tiếp tục xây dựng ra nhiều bộ kỹ năng theo phong cách của mình. Nhiều chiêu thức khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra được hiệu ứng cùng uy lực cực mạnh, song đôi lúc, có những đối thủ bắt buộc người chơi phải sử dụng những chiêu thức mang tính độc lập, với khả năng công – thủ linh hoạt hơn.

Hiển nhiên một điều rằng, bộ kỹ năng đi kèm theo mỗi loại vũ khí cũng sẽ mang ngũ hành của vũ khí đó, đồng nghĩa với việc chúng cũng sẽ thừa hưởng khả năng khắc chế với bộ kỹ năng của đối thủ có ngũ hành tương khắc. Khi đó, việc lựa chọn vũ khí cùng bộ kỹ năng trước mỗi trận chiến là vô cùng quan trọng và gấp rút.

Sức sáng tạo linh hoạt tới từ chức năng chuyển hóa vũ khí của Đao Kiếm Vô Song rõ ràng là gần như không có giới hạn. Tuy vậy, để làm chủ được những ngũ hành uy lực trong game, đòi hỏi người chơi phải có một tư duy vững chắc nếu không muốn bị phản tác dụng.

Fanpage: https://www.facebook.com/daokiemvosong3d

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0