Administrator

Following: 20Follower: 34

Game mobile Thần Thoại sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày mai

15-12 23:59

Thần Thoại là tựa gMO nhập vai yếu tố giả tưởng vô cùng hấp dẫn sẽ được ra mắt game thủ Việt bởi NPH myG vào ngày mai 16/12 cùng chùm Giftcode cực kỳ giá trị

Game mobile online Thần Thoại lấy cảm hứng từ sự kiện Ragnarok - cuộc chiến giữa các vị thần dẫn đến sự hủy diệt thế giới trong Thần thoại Bắc Âu. Trong khung cảnh mù mịt lửa khói của ngày tận thế, một hiệp sĩ trẻ kịp thời cứu được con gái của chúa tể các chư thần, nữ thần rạng đông Aurora. Và cũng từ đó, hành trình giải cứu thế giới đã mở ra, đưa chàng hiệp sĩ dấn thân vào những phiêu lưu kỳ thú bên cạnh sự hỗ trợ của nàng Aurora xinh đẹp cùng với những vị thần nổi tiêng như Thor, Loki, Athena …

Game có 3 class nhân vật quen thuộc là Kỵ sĩ, Pháp sư, Thợ săn. Mỗi class lại được lựa chọn giới tính nam hoặc nữ với 2 mẫu khuôn mặt khác nhau. Đối với game mobile thì đây là điều khá mới mẻ khi cho game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo nên sự cá tính trong nhân vật.

Nhìn chung, Thần Thoại thuộc thể loại gMo nhập vai màn hình ngang chiến đấu theo lượt tạo hình nhân vật q-style, với phong cách đồ họa có màu sắc hài hòa tươi trẻ. Không chỉ chạy hoàn hảo trên các hệ điều hành IOS/Android với bộ cài dung lượng nhỏ, trò chơi này còn có thể trải nghiệm được trên máy PC bằng phần mềm giả lập hoặc chơi trên trình duyệt như webgame thông thường.

Đặc biệt, lối chơi game được thiết kế mang hơi hướng bí ẩn của 12 cung hoàng đạo. Tham gia game, người chơi bắt đầu khám phá sự huyền bí của từng chòm sao khi vượt ải cung hoàng đạo, phụ bản không gian hay thế giới thời trang lung linh huyền ảo với trang phục, pet cưng và hiệu ứng cùng style cung hoàng đạo. Đây cũng chính là yếu tố thu hút các game thủ nữ.

Bên cạnh những trận chiến tại đấu trường, bang hội, phụ bản, boss thế giới… Thần Thoại còn dẫn dắt người chơi đến với những minigame vô cùng vui nhộn như: Bắt người chơi khác về làm nô lệ, nuôi trứng, chiếm đoạt mỏ khoáng, chăm sóc linh thú, hái sao trên trời…

Người chơi sẽ không thực hiện những hoạt động kể trên một cách đơn độc mà được sự trợ giúp của bạn đồng hành. Những người bạn đồng hành này cũng có thuộc tính tương sinh tương khắc, đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu sắp xếp vị trí như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất trong chiến đấu.

Thần Thoại do R2 Games thực hiện, đây là công ty đã phát triển webgame Crystal Saga từng phát hành tại VN. Nhìn chung, Thần Thoại có cốt truyện hay, lối chơi biến hóa, tạo nên sức hấp dẫn cho những game thủ đam mê thể loại này.

Trang chủ: http://thanthoai.myg.vn

Thần Thoại

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0