BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Ball: Strongest Warrior – Phiên bản game mobile nhập vai của 7 Viên Ngọc Rồng

02-05 15:22

Dragon Ball: Strongest Warriors là tựa game có cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc với game thủ Việt được phát triển bởi Studio Trung Quốc mang tên Giant Network và nhận sự ủy quyền hình ảnh từ Bandai Namco – Nhật Bản

Dragon Ball: Strongest Warriors sẽ khởi đầu bằng việc đưa người chơi nhập vai nhân vật Songoku lúc còn bé, theo mô tuýp bám sát cốt truyện được thiết kế dưới dạng nhiệm vụ chính tuyến/ phụ tuyến một cách hợp lý, qua đó gặp gỡ thêm những nhân vật quen thuộc và chiêu mộ họ làm đồng hành. Đồng nghĩa với việc, người chơi sẽ được gặp lại những Krilin, Xên Bọ Hung, Quy Lão gia hay Vegeta…

Dragon Ball: Strongest Warrior - Phiên bản game mobile nhập vai của 7 Viên Ngọc Rồng lộ diện 0

Dragon Ball: Strongest Warriors sở hữu đồ họa 3D full HD cực kỳ mượt mà, cho phép người chơi xoay màn hình 360 độ thỏa thích trong quá trình chơi game. Đây cũng là yếu tố thu hút người chơi hàng đầu khi bạn có thể nhìn ngắm mọi góc độ của nhân vật mà mình yêu thích, kèm theo đó là tạo nên một độ khó nhất định trong việc chiến đấu, bắt buộc người chơi phải rèn luyện kỹ năng PK, tham chiến một cách bài bản hơn nếu muốn bắt kịp những người chơi khác.

Chưa dừng lại ở đó những kỹ năng mà người chơi có thể thi triển trong game cũng được mô phỏng gần như giống hoàn toàn với nguyên tác truyện tranh, nên không quá khó hiểu khi bạn sẽ lại được nhìn thấy Kamehameha, Thái Dương Hạ san, Nhất Dương Chỉ hay Quả cầu kênh khi xuất hiện trên màn hình di động của mình.

Dragon Ball: Strongest Warrior - Phiên bản game mobile nhập vai của 7 Viên Ngọc Rồng lộ diện 4

Về lối chơi Dragon Ball: Strongest Warriors tuân thủ theo định dạng của game nhập vai truyền thống, game thủ được thỏa thích chu du trong thế giới mở để đánh quái tăng cấp,  săn boss, làm nhiệm vụ để thu về các nguyên liệu nâng cấp nhân vật. Khi đã đủ cấp độ người chơi có thể tham gia vào những đấu trường PvP để so tài cùng những người chơi khác.

Dragon Ball: Strongest Warrior - Phiên bản game mobile nhập vai của 7 Viên Ngọc Rồng lộ diện 6

Dragon Ball: Strongest Warrior - Phiên bản game mobile nhập vai của 7 Viên Ngọc Rồng lộ diện 8

Bạn còn được thỏa sức đo khả năng combo của mình cùng nhưng con trùm trong game và hầu hết các trận đánh được được lấy ý tưởng từ trong manga nên sẽ tạo ra những trải nghiệm cực kì mới mẻ cho cộng đồng người hâm mộ của cái tên 7 Viên Ngọc Rồng.

Chém gió ...
Aa 0