BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song Mobile: TOP 5 set trang bị cực mạnh mà người chơi nhất định phải có

19-04 13:22

Không chỉ sở hữu những thuộc tính mạnh khủng khiếp, 5 bộ trang bị này còn vô cùng đẹp mắt!

Cái hay của Đao Kiếm Vô Song Mobile không chỉ nằm ở lối chơi, đồ họa mà còn là sự phong phú, đa dạng khi phát triển nhân vật. Cùng là Đại Đao nhưng có người lại chọn “tanker, trâu bò”, có người lại chọn công kích nhanh, sát thương khủng. Để làm được điều này, không thể không kể đến hàng loạt bộ trang bị với vô số thuộc tính khác nhau cho bạn lựa chọn. Hôm nay, hãy cùng điểm qua 5 sét trang bị đáng đồng tiền bát gạo nhất, có thể sử dụng trong bất kỳ tình huống giao tranh nào.

Xích Viêm Kim Nghê

Max kháng, max thủ, max HP hoặc “trâu đất” chính là lý do mà người chơi tìm đến bộ trang bị này. Các dòng thuộc tính của nó chẳng có gì ngoài tăng mạnh về khả năng kháng các hiệu ứng công kích, tăng % HP và thủ. Khi bị tấn công sẽ có 40% Tịnh hóa trạng thái xấu của bản thân, miễn khống chế trong 4s, hiệu quả 10s thi triển 1 lần.

Nhìn chung, Xích Viêm Kim Nghê giúp giúp nhân vật hóa thân thành tấm khiên vững chắc, luôn đi đầu trong các cuộc giao tranh.

Phá Quan Long Giáp

Đây là bộ trang bị sinh ra được ưu tiên. Mặc trang bị lên, người chơi sẽ kích hoạt được những thuộc tính khá ngon: Tăng né, giáp và tăng trúng. Về cơ bản, khi lâm trận, lúc bị tấn công, người chơi sẽ tự động có 40% bị động phản dame khiến kẻ địch xung quanh bị định thân trong 1s, mỗi 6s được thi triển 1 lần.

Lưu Vũ Tử Tiêu

Nghe tên thôi cũng đã thấy bộ trang bị này game gớm tới mức nào. Chính những dòng thuộc tính đi kèm nếu sở hữu bộ trang bị mới là cái đặc sắc của Lưu Vũ Tử Tiêu. Mặc bộ này lên, người chơi sẽ kích hoạt Tăng tốc độ đánh, tăng bạo và tăng sát thương bạo.

Cụ thể khi tấn công, có xác suất 20% khiến địch rơi vào trạng thái trọng thương, sát thương phải chịu + 15% trong 4s, hiệu quả này 4s kích hoạt 1 lần. Hiểu đơn giản thì bộ trang bị này cực kỳ phù hợp với người chơi thích đánh nhanh thắng nhanh. Tất nhiên, chống chỉ định với nhân vật chiến lực thấp mà lại đòi “solo” với địch thủ khỏe gấp 2, gấp 3 lần.

Quỷ Diện Truy Hồn

Nếu là một game thủ thích tìm kiếm những hướng đi mới, khác người mà vẫn không kém phần nguy hiểm thì Quỷ Diện Truy Hồn chính là để dành cho bạn. Tưởng chừng như các thuộc tính đi kèm của bộ trang bị này chỉ toàn là tăng giáp, giảm sát thương nhận nhưng không,  nhân vật sở hữu sẽ có khả năng phản tới 15% sát thương. Thử nghĩ mà xem, đối thủ không dám ra tay vì sợ bị phản sát thương, bạn thì cứ chạy vòng quanh đợi thời cơ tung kỹ năng, một lối đánh khá “dị” nhưng cũng đủ để khiến bất kỳ game thủ nào phải đau đầu.

Sử Thi Thương Mãng

Gần giống với bộ Lưu Vũ Tử Tiêu nhưng Sử Thi Thương Mãng lại chỉ tập trung cường độ quyết đấu, tính dẻo dai. Khi tấn công, nhận được hiệu ứng Song long cuồng chiến, trong 8s mỗi lần tấn công sẽ kèm theo sát thương thực bằng 5% chiến lực

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0