BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song Mobile: Cung Tiễn và Pháp Trượng phối hợp sẽ nguy hiểm như thế nào?

12-04 17:17

Sau khi chứng kiến sự kết hợp bá đạo của bộ phái Cung Tiễn – Pháp Trượng, nhiều người chơi ước gì Đao Kiếm Vô Song có tính năng Cánh để gia tăng khả năng sống sót của mình.

Theo như bộ ngũ hành vũ khí mà Đao Kiếm Vô Song thiết lập, Cung Tiễn và Pháp trượng gần như không có chút liên quan đến nhau khi Cung tiễn hệ Mộc còn Pháp trượng hệ Thủy. Tuy nhiên, vấn đề này không ảnh hưởng nhiều đến sự tạo thành bộ phái, nằm trong tính năng Nhị Thập Song Binh đã được xây dựng tỉ mỉ.

Trước khi đi vào phân tích bộ phái này, hãy cùng mổ xẻ xem từng vũ khí thuộc trường phái tấn công nào. Về Cung Tiễn, đây là vũ khí hệ Mộc với khả năng gây sát thương từ xa – liên lục có thể nói là lớn nhất trong game. Bộ kỹ năng linh hoạt giúp Cung tiễn đặt bẫy đối thủ, tung chiêu liên tục và di chuyển nhanh nhẹn trên chiến trường.

Ở phía bên kia, Pháp trượng lại là một bậc thầy đích thực về Phép thuật. Vũ khí này sở hữu ngũ hành Thủy với nhiều kỹ năng mang thuộc tính Hàn, vô cùng hữu ích trong việc làm chậm, khống chế đối thủ trong phạm vi rộng. Cũng giống với Cung Tiễn, khi sử dụng Pháp trượng, người chơi có thể tấn công từ xa song khó có thể so sánh về mặt cơ động.

Khi đặt ở vị trí vũ khí chính, Cung được buff 10% tỷ lệ bạo trong khi Trượng được tăng 10% công. Giờ hãy thử tưởng tượng, một nhân vật có thể vừa tấn công từ xa, đặt bẫy, làm chậm, vừa tấn công liên tục với tần suất và sức sát thương vô cùng lớn sẽ đáng sợ như thế nào trên chiến trường. Tuy vậy, để có thể điều khiển nhuần nhuyễn bộ phái này là cả một vấn đề mà không phải ai cũng làm được.

Độ bá đột biến đi kèm với việc, bộ phái này rất khó để có thể điều khiển, khi mà cả 2 nhân vật đều có những kỹ năng khống chế - di chuyển linh hoạt song lại khá yếu trong khâu phòng ngự. Đặc biệt, cả 2 vũ khí này lại đều có một điểm yếu chí tử là yếu máu và dễ dàng bị kết liễu nếu như gặp đối phương sử dụng bộ phái có Song Đao, cũng là khắc chế của Cung Tiễn.

Phương pháp dễ dàng nhất là khi vào chiến trường, hãy để ý quan sát thật kỹ càng trước khi tiến vào trận địa. Chọn vị trí ngay từ giai đoạn đầu là vô cùng quan trọng với bộ phái cần sự tinh tế như Cung – Trượng. Ngoài ra, trong quá trình chiến đấu, liên tục di chuyển là điều kiện tiên quyết để sống sót và tạo khoảng trống để tung chiêu, hãy tránh xa sát thủ và ngay lập tức rút lui khi vắng bóng đồng đội.

Mặc dù rất mạnh trong cả việc gây sát thương liên tục, cấu rỉa máu lẫn khống chế, song Cung – Trượng không phải là không có khắc tinh. Quy chiếu sang hệ thống ngũ hành vũ khí, có thể thấy Song Đao và Thương Thuẫn là bộ phái hoàn toàn đủ khả năng khắc chế Cung – Trượng, đặc biệt là Song Đao, bởi nếu xoay tua hợp lý, Cung tiễn vẫn có thể hạ gục được Thương thuẫn nhờ xung khắc ngũ hành.

Trở thành một cao thủ của bộ phái Cung Tiễn – Pháp Trượng là mục tiêu mà mọi game thủ Đao Kiếm Vô Song đều mong muốn. Bộ phái này phù hợp với hầu hết những hoạt động trong game, từ PvP cho đến PvE và đặc biệt là những hoạt động quần thể đông người, nơi phát huy tối đa những lợi thế của cả hai vũ khí.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0