BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đằng sau vẻ đẹp lãng mạn của Võ Bá Thiên Hạ là những trận chiến khốc liệt không tên

16-04 13:58

Vẻ mờ ảo, lãng mạn đan xen chút ngôn tình trong Võ Bá Thiên Hạ đôi khi làm người chơi quên đi một điều, đây là một trong những tựa game sở hữu rất nhiều chiến trường PK không có hồi kết.

Võ Bá Thiên Hạ là một tựa game Tiên hiệp, nhánh Tu Tiên. Điều này càng được thể hiện rõ nét hơn khi người chơi tiến sâu vào với thế giới mà Võ Bá Thiên Hạ qua những khung cảnh mờ ảo chốn thiên cung, vạn vật xoay vần theo tạo hóa, đôi khi phảng phất chút chất ngôn tình lay động cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt của người chơi.

Như một cuốn phim đẹp về cuộc hành trình Tu tiên, xưng bá thiên hạ, Võ Bá Thiên Hạ đôi khi khiến người chơi như quên đi mình đang chơi game, mà thực sự chìm đắm cùng dòng xoáy của cốt truyện. Đồ họa đậm chất ngôn tình của Trung Hoa thời kỳ cổ xưa cũng góp phần làm tô điểm thêm chi tiết này, giúp tạo nên sự hòa quyện nhẹ nhàng giữa người chơi và game.

Tuy vậy, những chi tiết lãng mạn hay cảnh vật như trong mơ không phải lúc nào cũng xuất hiện, mà nó chỉ là những nét chấm phá, làm cho người ta quên đi thực tại về một thế giới mà chiến tranh đã lấy đi tất cả. Những cuộc chiến không tên, không có hồi kết cứ thế diễn ra rồi để lại những tấn bi kịch, và những gì mà nó gây nên nếu không có sự tương trợ từ những nhẹ nhàng lãng mạn kia ắt hẳn sẽ để lại cho người chơi những cảm xúc vô cùng hỗn độn.

Ở thời điểm hiện tại, Võ Bá Thiên Hạ đã sở hữu hàng loạt chiến trường lớn, bé với quy mô và tầm vóc hoàn toàn khác biệt. Với những chiến trường đơn lẻ, người chơi buộc phải show hết toàn bộ kỹ năng của mình ra, bao gồm cả dạng chiến đấu theo bản năng và kinh nghiệm tích lũy, còn với các chiến trường đông người như Công thành chiếm đất, sự phối hợp, chỉ đạo theo chiến thuật của đội trưởng phải được đặt lên hàng đầu.

Nếu là một người chơi tinh ý, không khó để nhận ra sự đan xen đã được nhắc đến trước đó. Người chơi dễ dàng bị xoa dịu bởi những khoảng trời tiên cảnh, với những hoa rơi, thác đổ, mây trời… mà nhanh chóng quên đi những giao đấu rực lửa, được tô điểm bằng hiệu ứng kỹ năng, hình ảnh chân thực. Hơn cả thế, là những cốt truyện kép độc đáo luôn được cài cắm trong game để người chơi có một cái nhìn đa chiều hơn về thế giới Tu tiên.

Bức tranh toàn cảnh mà Võ Bá Thiên Hạ vẽ ra tưởng như hỗn độn, song ẩn sau đó là cả một câu chuyện đầy chiều sâu, về con người, tình yêu đôi lứa và cả sự nỗ lực vươn lên danh hiệu “bá thiên hạ”. Nên nhớ, chiến tranh tạo ra ly biệt song cũng chỉ có chiến tranh mới có thể chấm dứt biệt ly.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0