BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại đao - Thương thuẫn trong Đao Kiếm Vô Song: Siêu tanker cứng cáp, sẵn sàng cày nát mọi mặt trận

14-04 11:16

Với bộ phái được kết hợp từ hai loại vũ khí có tính chất phòng ngự này, Đại Đao - Thương thuẫn gần như bất khả xâm phạm trong Đao Kiếm Vô Song.

Đại đao và Thương thuẫn ngay từ trước khi kết hợp với nhau đã được đánh giá là cực kỳ trâu bò. Trong khi Đại đao có khả năng cày ải Combat rất tốt với lượng máu khủng, thì Thương thuẫn lại khiến đối thủ ngao ngán bằng bộ kỹ năng giảm sát thương nhận vào. Bộ đôi “Tăng máu - giảm sát thương nhận vào” này ắt hẳn sẽ trở thành đầu tàu trong mọi trận chiến lớn nhỏ.

Về Đại đao, có ngũ hành thuộc tính hỏa, được xem là siêu tanker bất di bất dịch trong game. Sở hữu bộ kỹ năng như Lực Phách Hoa Sơn, Nộ gào thét, Hoành Bá Trảm và Băng Liệt Trảm, tuy gần như không đủ khả năng kết liễu đối thủ ở cùng đẳng cấp trong một nốt nhạc, song đối thủ cũng chẳng thể làm được gì bởi sự lì lợm đến đáng sợ của Đại đao.

Ở phía bên kia, Thương thuẫn cũng được đánh giá cao bởi khả năng phòng ngự nhờ các chiêu thức giảm sát thương của đối thủ. Tuy vậy, khác với sự lỳ đòn của Đại Đao, Thương thuẫn còn được nhắc đến như một hung thần trong cận chiến. Sát thương mà Thương thuẫn gây ra không thuộc hàng top đầu trong Đao Kiếm Vô Song, song khi lựa chọn vũ khí này, người chơi sẽ có được bộ kỹ năng khống chế, tiếp cận đối thủ cực mạnh, gây ra vô vàn khó khăn cho đối thủ.

Sự kết hợp giữa siêu lỳ đòn và siêu khống chế là một nhân tố quan trọng mà bất cứ combat nào cũng cần phải có. Khi được chọn làm vũ khí chính, Đại đao sẽ tăng thêm cho người chơi 10 máu, còn Thương thuẫn sẽ giảm 10% sát thương mà người chơi phải gánh chịu, chỉ là nội tại thôi mà đối thủ nào nghe xong cũng chỉ muốn buông vũ khí cho đỡ mỏi tay.

Ngoài lựa chọn làm Tanker ra, Đại đao - Thương thuẫn còn có khả năng hỗ trợ đồng đội rất tốt nhờ vào bộ kỹ năng buff bất lợi, giảm sát thương, đặc biệt là khả năng gây choáng cục bộ kinh khủng, lên đến 12s. Với một tựa game PK tốc độ cao như Đao Kiếm Vô Song, việc đứng làm bao cát trong 12s giữa chiến trường chẳng khác nào địa ngục.

Tuy vậy, bộ phái này cũng không hẳn là không có điểm yếu. Dù là đầu tàu trong các trận PK team, săn Boss, vượt phó bản, song Đại đao - Thương thuẫn lại khá yếu trong giao chiến quần hùng. Bởi lẽ, lượng người chơi trong một trận quần hùng chiến là cực đông, nên dù có cứng cáp đến đâu nữa, Đại đao - thương thuẫn cũng sẽ phải chịu cảnh “Trâu đánh lâu cũng chết”.

Tóm lại, trong Đao Kiếm Vô Song, không có bộ phái nào có thể sáng ngang Đại đao - thương thuẫn về khả năng phòng ngự. Thường được người chơi gọi vui với cái tên “Đau thương”, bộ phái siêu Tanker này được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều niềm đau đến cho đối thủ đúng với tên gọi của mình.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0