HaChou

Following: 0Follower: 0

Đại Chúa Tể cốt truyện hấp dẫn, trải nghiệm mới lạ

07-03 14:56

Đại Chúa Tể là tựa game nhập vai 3D hấp dẫn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên.

Trong năm 2014 vừa qua, rất nhiều trò chơi dành cho mobile đã ra mắt giới game thủ, không chỉ mang lại những trải nghiệm mới lạ từ các thể lọai hấp dẫn mà giao diên và hình ảnh của game cũng được cải tiến đáng kể. Hôm nay, 9Gate sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game hoàn toàn mới được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên - Đại Chúa Tể. Vậy đâu là những nét nổi bật ở tựa game này?

Giao diên 3D Mới - Lạ - Sáng Tạo

Trong game thẻ bài truyền thống thường là giao diện 2D, tuy rằng nhân vật trong game tương đối sắc nét nhưng vẫn mất đi cảm giác chân thực. Đại Chúa Tể là game cải tiến, tiên phong trong thể loại game thẻ bài 3D. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể quan sát được hết các nhân vật, điều này sẽ rất có lợi cho game thủ.

Từ bỏ lối chơi truyền thống để tạo ra thể loại game thẻ bài hành động thực tế.

Đại Chúa Tể hoàn toàn từ bỏ lối chơi truyền thống, là sự kết hợp của game 3D, tạo ra thể loại game thẻ bài hành động tối ưu hóa trên các thiết bị di động. Đồng thời thao tác game cũng nhanh gọn, tiện lợi, có thể tùy ý điều chỉnh góc nhìn, giúp cho người chơi có thể chủ động trong khi chơi.

Các Thử Thách mạo hiểm dành cho người chơi

- Thử thách Lôi Vực

Trong game Đại Chúa Tể có rất nhiều thử thách trong đó phải nhắc đến thử thách nổi bật đó là Lôi Vực. Ở thử thách Lôi Vực người chơi phải thể hiện được bản lĩnh của mình, mỗi lần vượt qua một tầng là lực lượng sẽ được tăng thêm một bậc. Đương nhiên thử thách này cũng không khó như các bạn tưởng tượng, chỉ cần các bạn có đủ thực lực và tự tin thì sẽ dễ dàng vượt qua.

- Tu luyện Cửu Vực - một thử thách mạo hiểm vô cùng mới

Thành Cửu Vực tượng trưng cho quyền lực,cũng là nơi tuyệt đẹp. Người chơi sẽ phải thông qua Cửu Vực để nâng cao thực lực của mình, đạt được sự tu luyện cao nhất. Nếu như trong quá trình tu luyện mà gặp được người giỏi còn có thể được cho điểm giúp nâng cao thực lực của mình.

Với cốt truyện được chuyển thể 100% từ bộ tiểu thuyết cùng tên, những tình tiết truyện sẽ hiện ra trước mắt các bạn một cách rõ nhất, giúp người chơi có được những cuộc phiêu lưu mạo hiểm trên con đường biến mình thành Đại Chúa Tể đích thực.

Hiện nay Đại Chúa Tể đã update phiên bản dành cho Android mới nhất. Các bạn có thể tải và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này ngay tại 9Gate. Tải game: Đại ChúaTể

Đại Chủ Tể

0.0
Giant Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0