BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm – Game chiến thuật dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến

01-08 09:22

Tham gia vào game mobile Đại Chiến Hạm bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một tướng lĩnh đích thực, tung những chiến hạm hùng dũng đi vẫy vùng trong từng vùng chiến sự khác nhau.

Đại Chiến Hạm là một tựa game chiến thuật – dàn trận vô cùng lý thú và đa dạng về mặt chiến thuật được sản xuất và phát hành bởi Shuofeng Li – Trung Quốc và Funtap độc quyền phát hành tại Việt Nam. Tuy vậy tựa game này đã sở hữu cho mình phiên bản quốc tế với bản tiếng Anh khá dễ hiểu giúp người chơi vượt qua rào cản ngôn ngữ và trải nghiệm mọi tính năng trong game một cách dễ dàng hơn.

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 0

Nhìn qua cái tên, đa phần người chơi sẽ nghĩ ngay đến việc Đại Chiến Hạm là một tựa game chiến đấu giữa các Chiến hạm với nhau trên đường thủy, vậy nên không có gì khó hiểu khi yếu tố Chiến hạm đóng vai trò then chốt vô cùng quan trọng trong game. Song điều này không đồng nghĩa với việc đây là yếu tố duy nhất quyết định đến thắng/thua mà người chơi còn phải lưu tâm đến rất nhiều vấn đề khác, trong đó có Commander (tướng lĩnh) cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 2

Mỗi chiến hạm trong game mobile Đại Chiến Hạm sẽ được chia thành những phẩm chất và màu khác nhau tùy vào mức độ hiện đại và khả năng tham chiến mà chiến hạm đó sở hữu. Cũng giống như những tựa game khác, người chơi có thể lắp ráp thêm những món phụ kiện nhằm trang bị, củng cố thêm sức mạnh cho chiến hạm như vũ khí, nòng bắn, cannon, vỏ tàu,… song để có thể làm được điều đó, bắt buộc Commander mà người chơi sở hữu phải đạt đến cấp độ chỉ định.

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 4

Để nói một cách công bằng hơn, thì Chiến Hạm và Commander trong Đại Chiến Hạm đóng vai trò quan trọng tương đương với nhau. Trong khi Chiến Hạm là nguồn sức mạnh chính và là đơn vị chiến đấu chủ yếu thì Commander lại đóng vai trò phát triển một cách chi tiết, thúc đẩy sức mạnh của chiến hạm lên đến giới hạn. Chiến hạm có thể chiến đấu mà không cần có Commander xong một Commander thì lại không thể chiến đấu nếu không có Chiến hạm.

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 6

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 7

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 7

Đại Chiến Hạm 3D – Game chiến thuật hấp dẫn dành riêng cho người chơi yêu thích đề tài Thủy chiến 7

Chưa dừng lại ở việc xoay vòng phát triển về sau giữa hai yếu tố Chiến hạm và Commander. Đại Chiến Hạm còn đem đến vô vàn tính chiến thuật độc đáo như việc triển khai đa dạng loại chiến hạm khắc chế lẫn nhau, bắt buộc người chơi phải xoay tua giữa một rừng chiến thuật. Thêm vào đó người chơi phải song song với việc nâng cấp các công trình sẵn có, mở ra những tính năng mới và phát triển khu trung tâm đầu não mới có thể phô trương, nâng cấp sức mạnh cũng như giành chiến thắng trên mọi mặt trận.

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0