BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm 3D - Game chiến thuật 3D bối cảnh Thế Chiến xuyên đại dương cực lôi cuốn

03-08 21:34

Không chỉ cuốn hút trong lối chơi, Đại Chiến Hạm 3D còn khiến người chơi phải ngất ngây, thậm chí chẳng thể rời mắt vì đồ họa của game quá đẹp và chân thực.

Suốt những ngày qua, cả cộng đồng game chiến thuật Việt Nam xôn xao về một tựa game chiến thuật quân sự mới ra mắt có tên Đại Chiến Hạm 3D. Không phải bỗng dưng tựa game này lại được nhiều người săn đón đến thế bởi cái gì cũng có lý do của nó. Sở dĩ tựa game này nhận được sự quan tâm lớn của game thủ vì nó quá hay, quá đặc biệt và quá đẹp.

Thông thường, một tựa game chiến thuật chỉ yêu cầu lối chơi hấp dẫn, đầy đủ các tính năng, đề cao chiến lược…mà ít để tâm đến phần đồ họa hay các màn chiến đấu. Nhưng với Đại Chiến Hạm 3D thì lại khác, tựa game này không chỉ đào sâu vào tính chiến thuật, mà còn cực kỳ trau chuốt về giao diện và đồ họa.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D tân tiến nhất hiện nay, Đại Chiến Hạm 3D mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực. Toàn bộ không gian, bối cảnh rực lựa của Thế Chiến II sẽ được tái hiện lại một cách hoàn hảo trên chiếc điện thoại di động  bé nhỏ.

Đồ họa 3D đẹp trên mọi góc nhìn

Nếu lần đầu tiên được trải nghiệm Đại Chiến Hạm 3D, chắc chắn phải sẽ phải “nổi da gà” vì đồ họa game quá đẹp, hình ảnh sắc nét, bối cảnh rộng lớn và hiệu ứng chiến đấu vô cùng chân thực.

Nếu như các tựa game chiến thuật thông thường khác chỉ xây dựng các màn chiến đấu một cách qua loa, thậm chí còn có các nút “bỏ qua” thì Đại Chiến Hạm 3D hoàn toàn ngược lại. Bạn thậm chí còn thể rời mắt bởi các màn chiến đấu trong game quá sống động, hấp dẫn.

Sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn khám phá ra tính năng thay đổi góc nhìn khác nhau để thấy được bố cục toàn cảnh của một trận chiến. Dù ở góc nhìn gần hay xa, nhìn ngang hay nhìn chéo, hình ảnh game vẫn tuyệt đẹp và rõ nét đến từng chi tiết.

Hiệu ứng thời tiết ấn tượng

Hiệu ứng thời tiết có lẽ là thứ gì đó quá xa xỉ với các tựa game chiến thuật. Nhưng Đại Chiến Hạm 3D đã đáp ứng được yếu tố này, thậm chí nó còn làm rất tốt.

Nhưng cơn mưa xối xả, hiệu ứng chớp giật phía xa, những đám mây đen kịt u ám, những chiếc phi cơ lượn nhanh trên bầu trời kèm theo âm thanh của động cơ phản lực…tất cả các hiệu ứng này cộng hưởng với âm thanh của đại bác khiến một trận chiến trong Đại Chiến Hạm trở nên vô cùng kịch tính, khốc liệt.

Ngoài ra, hiệu ứng đường đạn, cháy nổ trong game cũng không kém phần hoành tráng, hiệu ứng rung lắc, bốc cháy, khói…của chiến hạm rất chân thực.

Giao diện tuyệt vời

Đầu tiên phải kể đến việc Đại Chiến Hạm 3D đã tạo cho bối cảnh game một sự tương phản tuyệt vời. Màu sắc trong game khá đa dạng nhưng về tổng thể vẫn toát lên sự khốc liệt của chiến trường.

Màu sắc trong game liên tục thay đổi theo thời tiết và cùng với đó là các hiệu ứng đi kèm ở các chiến trường khác nhau. Với những ngày thời tiết đẹp, trời sẽ trong xanh, độ sáng cao, ngược lại là những hôm thời tiết xấu, sẽ có mưa gió, sấm chớp. Điểm chung duy nhất có lẽ là ở nước biển, nó lúc nào cũng toàn một màu đen, bởi vết tàn tích của nhưng con tàu đắm.

Mặc dù không phải là phần quan trọng nhất, nhưng giao diện game thực sự đáng khen. Nó đơn giản, nhưng đầy đủ các mục, các tính năng có thể mở ra hết từ giao diện chính, font chữ đẹp và chuyên nghiệp, hiệu ứng của phần nhận thưởng cũng rất ấn tượng.

Dạo một vòng quanh Bộ Chỉ Huy đồng thời cũng là giao diện chính của game, bạn sẽ đi từ cảm giác ngỡ ngàng đến choáng ngợp bởi sự đồ sộ của các công trình hay chuyển động tinh tế của các nhà máy.

Độ phân giải cao, trải nghiệm mượt mà

Do sở hữu độ phân giải lớn nên game hiển thị vô cùng sắc nét trên di động, ngay cả khí chơi game trên PC bằng phần mềm giả lập, game vẫn rất đẹp và không hề có hiện tượng vỡ hình.

Ngoài ra, nhờ việc tối ưu trong khâu sản xuất, game chỉ nặng khoảng 200 Mb, phù hợp với hầu hết các dòng máy trên thị trường mà vẫn đảm bảo về chất lượng đồ họa cũng như trải nghiệm mượt mà nhất.

Tạm kết

Với những ưu điểm trong lối chơi, đồ họa nổi trội hẳn so với các game cùng dòng, Đại Chiến Hạm 3D hứa hẹn sẽ trở thành tựa game chiến thuật quân sự hàng đầu thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0