BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến trường Tống Kim đầy khói lửa - Tái hiện ký ức một thời trong Kiếm Vương Truyền Kỳ

18-05 15:20

Những trận chiến rực lửa, nơi để các anh hùng xưng bá, tất cả đều được tái hiện một cách sinh động trong Kiếm Vương Truyền Kỳ

Nhắc đến game kiếm hiệp thì không thể thiếu được những màn tả xung hữu đột, thi triển võ công xưng bá thiên hạ của anh hùng tứ phương. Nếu là fan của dòng game nhập vai kiếm hiệp đời đầu hẳn bạn sẽ không thể quên được ký ức về những ngày cùng 500 anh em trong bang thi triển võ công, giao lưu võ thuật giữa các môn phái tìm ra bá chủ thiên hạ. Tất cả đã tạo nên một kỷ niệm khó quên khiến cho người chơi nào cũng mong một lần được quay lại trải nghiệm.

Là tựa game đời sau, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã thừa hưởng được hết tinh hoa của những trò chơi đời đầu, phát triển dựa trên cốt truyện cũ nhưng với đồ họa 3D và nhiều tính năng mới mẻ khiến cho những trận chiến trong game luôn chân thực và sinh động. Từ tạo hình nhân vật cho đến hiệu ứng kỹ năng đều được trau chuốt đến mức khó tin, mọi thứ đều trở nên chân thật thậm chí còn lung linh huyền ảo hơn cả những thước phim khiến cho người chơi không khỏi ngỡ ngàng.

Nhân vật trong Kiếm Vương Truyền Kỳ sở hữu chuỗi chiêu thức khủng, gồm 9 kỹ năng khác nhau, đi kèm là hiệu ứng âm thanh và hình ảnh siêu ngầu làm cho mỗi trận chiến trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn. Yếu tố đồ họa là điểm cộng cho Kiếm Vương Truyền Kỳ song điểm thu hút nhất tạo nên tiếng tăm của trò chơi lại tới từ các hoạt động Pk đỉnh cao. Với hệ thống hoạt động PVP liên server dày đặc, PvE phong phú hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người chơi, từ tân thủ cho đến những game thủ lão làng.

Là tựa game đề cao tính năng PvP lên hàng đầu, Kiếm Vương Truyền Kỳ sở hữu bộ hoạt động PvP liên server vừa lạ vừa quen: Tử đấu chiến liên server, bang phái đoạt bảo, chinh thảo diễm ngục vương... có thể khiến cho game thủ chơi mãi không chán. Để có thể mở khóa được toàn bộ hoạt động, người chơi phải chăm chỉ cày cuốc để đạt level nhất định, từ đó mở khóa các kỹ năng và hoạt động phong phú về sau.

Một trong những hoạt động PvP đáng chú ý của Kiếm Vương Truyền Kỳ đó chính là Cổ độc. Người chơi sẽ bị trùng độc lựa chọn ngẫu nhiên, sau đó bạn sẽ là nhân vật bị cả server truy lùng. Đây chính là màn đấu trí cũng như so tài kỹ năng đối với mỗi game thủ vì nếu đánh được trùng độc thì người chơi được cộng điểm tích lũy còn nếu bị cổ độc giết thì cổ độc được cộng điểm, bạn sẽ tìm cách lẩn trốn và nghĩ kế phòng thủ hoặc ngược lại làm tìm cách tấn công trùng độc.

Trong Kiếm Vương Truyền Kỳ chiến trường được thiết kế theo đúng kiểu Tống – Kim, tại đây cho phép rất đông game thủ vào chung một map để tranh tài và giành chiến thắng để xưng bá thiên hạ. Bên cạnh đó, tựa game còn có rất nhiều hoạt động khác nhau như: Lãnh địa chiến liên server, Thiên mệnh đoạt kỳ... diễn ra vào những khung giờ nhất định trong ngày.

Nhờ sự hỗ trợ của đồ họa 3D, hệ thống âm thanh sinh động, hoạt động phong phú và đặc sắc mà các trận chiến ở Kiếm Vương Truyền Kỳ đều trở nên chân thực hơn, đưa người chơi sống lại những năm tháng xưa cũ kề vai sát cánh cùng anh em chinh chiến, so tài võ thuật trong những trò chơi nhập vai đời đầu, đây ắt hẳn là một trải nghiệm mà không game thủ nào muốn bỏ lỡ. Điều đó sẽ không còn xa vời nữa vì Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ được phát hành chính thức trong tháng 5 này.

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0