BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Quốc Chí – Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt

31-05 13:22

Chiến Quốc Chí Mobile là tựa MMORPG do chính tay NetEase phát hành mang đến cho game thủ không khí nóng bỏng thời chiến quốc với đồ hoạ thuộc hàng đỉnh trên mobile.

Đề tài chiến quốc từng được rất nhiều nhà sản xuất game tập trung khai thác. Tuy nhiên lại chỉ có rất ít tựa game thực sự mang lại được không khí nóng bỏng của những trận quốc chiến mà game thủ mong đợi. Một trong số đó cần phải kể đến Chiến Quốc Chí do NetEase sản xuất.

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 0

Chiến Quốc Chí Mobile là tựa MMORPG 3D lấy đề tài chiến quốc từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại game đã có phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho Chiến Quốc Chí Mobile đến vậy?

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 2

Đầu tiên cần phải nhắc đến đồ hoạ 3D cực kỳ đẹp mắt Chiến Quốc Chí Mobile nhờ sự trợ lực của công nghệ Messiah 3D do chính tay NetEase phát triển. Trò chơi khoác lên mình lớp đồ hoạ chi tiết và sắc nét thông qua tạo hình nhân vật, bối cảnh và các hiệu ứng ảnh sáng, vật lý cũng như đổ bóng.

Những khung hình sống động với thứ ánh sáng lấp lánh nhảy múa trên phục trang của nhân vật khi đang tung bay trong gió sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ lên game thủ. Hay còn đó là những chưởng pháp mạnh mẽ loá sáng cả màn hình của người chơi cũng sẽ khiến bạn không rời mắt khỏi màn hình.

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 4

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 6

Về lối chơi, Chiến Quốc Chí Mobile mang hơi thở của những MMORPG trên mobile với cách chơi quen thuộc, nơi game thủ sẽ lựa chọn phát triển 1 trong 5 lớp nhân vật khác nhau thông qua việc làm nhiệm vụ, tham gia hoạt động trong game.

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 8

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 10

Chuỗi nhiệm vụ trong Chiến Quốc Chí Mobile rất đa dạng và đặc biệt người chơi sẽ được quyền lựa chọn các đáp án khác nhau để xây dựng cốt truyện. Mỗi một lựa chọn còn ảnh hưởng đến tính cách nhân vật của bạn và mức độ thân mật với NPC. Chính điều này đã khiến người chơi được tương tác nhiều hơn với game thay vì ngồi click nhiệm vụ nhàm chán như nhiều game khác.

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 12

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 14

Một điểm sáng khác của Chiến Quốc Chí Mobile nằm cơ ở chế chiến đấu cũng rất thú vị. Vẫn là dạng theo kiểu click & point truyền thống nhưng một số kĩ năng sẽ có khả năng điều hướng giống như cách một số bạn đang chơi game MOBA trên mobile hiện nay. Ngoài ra game cũng cho phép người chơi thuần hoá các chiến mã và sử dụng chúng trong khi chiến đấu. Vì thế mà người chơi sẽ có thêm nhiều cơ hội vận dụng nhân vật của mình hơn nhiều game khác

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 16

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 18

Cuối cùng Chiến Quốc Chí Mobile sẽ mang đến hơi thở nóng bỏng của những trận quốc chiến xa xưa. Người chơi sẽ được quyền lựa chọn một số quốc gia như Tần, Triệu, Sở,… và có nghĩa vụ xây dựng và phát triển quốc gia của mình. Những nhiệm vụ xâm nhập quốc gia đối thủ, xây dựng công trình hay những trận quốc chiến trăm người sẽ thường xuyên xảy ra trong suốt quá trình trải nghiệm Chiến Quốc Chí Mobile.

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 20

Chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile - Bom tấn nhập vai đến từ NetEase có hỗ trợ cả tiếng Việt 22

Nhìn chung Chiến Quốc Chí Mobile là một bom tấn dề tài chiến quốc rất đáng để bạn bỏ công, bỏ sức ra dể trải nghiệm. Hiện game đang quy tụ một cộng đồng game thủ Việt tham gia chơi và thảo luận hàng ngày.

Chiến Quốc Chí

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0