Subasa

Following: 0Follower: 0

AU Love – Game vũ đạo phong cách Audition ‘thả thính, hẹn hò’ cập bến Việt Nam

08-03 20:00

VTC Mobile hiện đã hoàn tất giai đoạn Việt hóa tựa game mobile AU Love và sẽ sớm ra mắt người chơi trong thời gian tới.

Được biết, chỉ ít lâu nữa thôi làng game Việt sẽ được chào đón thêm một lựa chọn giải trí lí thú phong cách Audition mang tên AU Love. Trò chơi hiện đã kết thúc giai đoạn Việt hóa và sẽ sớm được VTC Mobile phát hành.

Au Love (tên gốc là Tâm Động Kình Vũ Đoàn) thuộc thể loại game âm nhạc vũ đạo do Immomo Game phát triển. Tiếp nhận bản quyền từ thương hiệu nổi tiếng “Audition”. AU Love là sự kết hợp giữa phong cách đồ họa 3D trẻ trung, tươi sáng, gameplay “gây nghiện” quen thuộc và một số yếu tố mới mẻ, chuẩn chỉnh cho nền tảng mobile, trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm kết bạn, giao lưu và giải trí hấp dẫn.

Chất lượng đồ họa tốt mang dáng dấp của đàn anh Audition có thể nói là điểm nhấn ấn tượng của AU Love. Từ những khung hình đăng nhập đầu tiên người chơi đã có cảm giác “ngày xưa” ùa về cho thấy sự trung thành tối đa đối với nguyên mẫu. Tạo hình nhân vật, thiết kế chuyển động, biểu cảm, hiệu ứng ánh sáng, âm nhạc kết hợp mượt mà nhằm đem lại cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

Đội ngũ sản xuất đã đầu tư rất nhiều cho phần âm nhạc, cũng là phần quan trọng nhất của AU Love khi làm mới hoàn toàn, bỏ qua các bài HIT năm xưa và bổ sung rất nhiều ca khúc mới, đa dạng về chủng loại, ca sĩ để game thủ thỏa sức lựa chọn.

Về mặt gameplay, tính xã hội, gắn kết bạn bè tứ phương một lần nữa được đẩy mạnh, giúp người chơi không chỉ giải trí bằng những điệu nhảy, âm nhạc mà còn có thể mở rộng các mối quan hệ. Bên cạnh chế độ chơi cá nhân, người chơi có thể tọ nhóm, quản lý thành viên và chinh phục các thử thách đặc biệt trong AU Love.

Fanpage: https://www.facebook.com/aulovevtc

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-love-857.html

AU Love

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0