BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Yêu Ma Đại Đạo tặng Giftcode 500K nhân dịp ra mắt máy chủ S3 Như Lai

21-04 18:35

Nhân dịp tựa game mobile nhập vai Yêu Ma Đại Đạo ra mắt server S3 – Như Lai, chúng tôi xin gửi tặng độc giả bộ giftcode đặc biệt trị giá 500.000 đồng.

Yêu Ma Đại Đạo chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/04 vừa qua, được phát hành tại Việt Nam bởi VMG Game. Game sở hữu cốt truyện thần thoại, Tây Du biến thể, xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực “Quang và Ám”. Yêu Ma Đại Đạo thu hút người chơi bởi hệ thống tính năng phong phú, đa dạng, hấp dẫn của một tựa game nhập vai. Chú trọng vào yếu tố PK, Yêu Ma Đại Đạo mang đến cho người chơi những chiến trường ganh đua khốc liệt với nhiều map PK tự do.

Đây cũng là tựa game rất thích hợp cho các game thủ yêu thích việc cày quốc, train quái. Yêu Ma Đại Đạo dễ chơi nhưng để mạnh thì bạn phải tính toán rất khéo léo. Tất cả những yếu tố nhỏ nhất như tiến cấp thú cưỡi thế nào, săn vũ khí, trang bị ở đâu, giờ nào train quái được nhiều exp,… đều sẽ ảnh hưởng đến lực chiến của bạn. Trong Yêu Ma Đại Đạo, bước qua level 40 bạn vẫn chỉ là một tân thủ bình thường. Tuy nhiên giai đoạn này trôi qua rất nhanh, khi đã mở được full tính năng game thì cuộc phiêu lưu mới thực sự bắt đầu.

Nhân dịp ra mắt server S3 – Như Lai, Yêu Ma Đại Đạo xin gửi tặng độc giả bộ giftcode đặc biệt trị giá 500.000 đồng. Những vật phẩm giá trị trong gói code này sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho người chơi trên con đường phiêu lưu trong thế giới Yêu Ma:

@#1277#@

Trang chủ: http://yeuma.vmggame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/yeu-ma-dai-dao-896.html

Yêu Ma Đại Đạo

0.0
VMG Media | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0