BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô Song Tây Du Mở Máy Chủ Sa Tăng, Gửi Tặng Game Thủ GiftCode

15-11 12:50

Hôm nay, 10h ngày 15/11 NPH JoyMi chính thức khai mở máy chủ Sa Tăng và gửi tặng rất nhiều vip code tới các anh hùng mới. Nhanh tay nhận code trải nghiệm tựa game Tây Du 3D hấp dẫn này thôi nào

Vô Song Tây Du đang là cái tên được game thủ Việt nhắc đến nhiều nhất tại thời điểm hiện tại. Dù game ra mắt được một tuần nhưng có thể thấy sức nóng của tựa game vẫn chưa hề hạ nhiệt. Các máy chủ mới nhanh chóng dược khai mở để đáp ứng hàng ngàn đồng đạo võ lâm mới. Hôm nay 10h ngày 15-11 NPH JoyMi chính thức khai mở máy chủ Sa Tăng và gửi tặng rất nhiều vip code tới các anh hùng mới. Nhanh tay nhận code trải nghiệm tựa game Tây Du 3D hấp dẫn này thôi nào:

Vô Song Tây Du là một game nhập vai hành động (ARPG) kết hợp MOBA mới lạ. Tựa game thành công khi khai thác cốt truyện Tây Du Ký – 1 trong bốn đại danh tác của Trung Hoa. Tuy bám theo cốt chuyện xưa cũ, nhưng Vô Song  Tây Du đã thực sự làm lột xác dòng game tây du huyễn hoặc này.

Vô Song Tây Du được đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng từ đồ họa cho đến lối chơi. Ở khâu hình ảnh, nhà phát triển đã sử dụng công nghệ engine Unity 3D hiện đại cho sản phẩm của mình với mong muốn đem đến cho người chơi một tựa game với chất lượng hình ảnh tốt.

Về lối chơi, Vô Song Tây Du xây dựng một hệ thống PvE bám sát theo nguyên tác của Ngô Thừa Ân. Người chơi sẽ vượt qua 81 kiếp nạn để thỉnh lấy chân kinh, mỗi kiếp nạn lại có những ải nhỏ hơn để thách thức tài năng của game thủ. Qua mỗi kiếp nạn, người chơi có thể thu thập thêm về một tướng vào bộ sưu tập của mình để luân phiên sử dụng trong chiến đấu cũng như trong PvP.

Vô Song Tây Du rất thành công trong việc tạo nên một cơ chế gameplay đậm chất hành động chặt chém rất đã tay. Qua trải nghiệm, game cho thấy một lối chơi hấp dẫn, một góc nhìn camera thuận tiện cho người chơi và mọi cử chỉ, hành động, thao tác trong game diễn ra mượt mà và trơn tru.

Đối với hệ thống PvP, Vô Song Tây Du xây dựng nên một tựa game cho tổ đội người chơi chiến đấu theo thể thức 3v3 trên bản đồ phân thành 2 Lane chính, thể hiện khả năng vận dụng Skill và phối hợp đồ chính xác nhằm giành lợi thế trước kẻ địch. Mục tiêu mà bạn phải hướng tới là các trụ bày bồ suốt dọc hành trình, từ đó tiến thẳng về căn cứ chính..

Nhìn chung, Vô Song Tây Du là một tựa game rất đáng để trải nghiệm bởi những tính năng hấp dẫn cũng như một nền tảng đồ họa đỉnh cao. Hiện tại, game đã có mặt trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Các bạn có thể nhận code và trải nghiệm game vào 10h sáng nay 15/11 nhé!

@#1056#@

Trang chủ: http://vosongtaydu.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-song-tay-du-794.html

Vô Song Tây Du

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0