BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Tuyệt Kỹ tặng game thủ 500 GiftCode nhân dịp ra mắt máy chủ Sương Giang

28-06 09:37

Vào đúng 10 giờ sáng ngày 29/6, Võ Lâm Tuyệt Kỹ chính thức khai mở server S15 – Sương Giang. Nhân sự kiện này, Võ Lâm Tuyệt Kỹ xả kho gửi tặng toàn game thủ 500 GiftCode

Võ Lâm Tuyệt Kỹ là một game MMORPG 3D được phát hành bởi NPH VGP có tên gốc là Tam Quốc Chí Thiên Quân Vạn Mã. Game mang đến 4 lớp nhân vật nổi tiếng trong võ lâm gồm: Võ Đang, Nga Mi, Thiếu Lâm và Thiên Nhẫn. Mặc dù hệ thông nhân vật không quá nhiều nhưng mỗi nhân vật đều sở hữu hệ thống kĩ năng vô cùng độc đáo có thể tùy biến để tạo ra những bộ combo vô cùng đẹp mắt và hiệu quả.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D tân tiến, game mang tới cho người chơi những hình ảnh ấn tượng, hiệu ứng kĩ năng độc đáo nhưng không quá nặng gây giật, lag như những tựa game 3D khác. Sử dụng những mảng màu dịu nhẹ, không quá tươi sáng trong game giúp game thủ có thể chơi game trong một khoảng thời gian dài mà không mỏi mắt. Bối cảnh, tạo hình nhân vật, Boss, quái vật, thú cưỡi...trong game khá bắt mắt, tinh tế nên cho người chơi ấn tượng ban đầu rất tốt.

@#1327#@

Lối chơi của game chú trọng vào yếu tố hành động nhanh, combo chuẩn xác và tối ưu hóa sát thương nhưng vẫn giữ những nét vốn có của một tựa game hành động nhập vai quen thuộc. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, rất nhiều hoạt động có thể làm trong ngày công thêm việc cấp độ không lên quá chậm giúp game thủ không tốn nhiều thời gian để cày cuốc.

Trang chủ: http://volamtuyetky.com

Võ Lâm Tuyệt Kỹ

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0