Cucku

Following: 0Follower: 3

Trước ngày khai hỏa, Tử Thanh Song Kiếm bung trailer cực đỉnh cùng 2000 Giftcode

20-10 08:42

Một clip giới thiệu game Tử Thanh Song Kiếm được dàn dựng công phu và chất lượng đã được NPH VTC Mobile hé lộ trước thềm Open Beta (21/10).

Như 9Gate đã thông tin, Tử Thanh Song Kiếm là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm đề tài phát triển. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, trò chơi nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.

Tử Thanh Song Kiếm: Giftcode Báo Chí

Tử Thanh Song Kiếm: Giftcode

Số lượng : 930/2001

Không lâu sau khi cập bến Việt Nam, NPH đã cho phép cộng đồng game thủ tải game sớm từ ngày 13/10. Và mới đây, sản phẩm này cũng đã xác nhận về việc sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (21/10).

Để game thủ có những cái nhìn tích cực nhất về sản phẩm, nhà phát hành VTC Mobile đã nhanh chóng giới thiệu trailer chính thức của game. Qua đó, dễ thấy Tử Thanh Song Kiếm là sản phẩm mang đậm phong cách tiên hiệp đan xen lối chơi nhập vai vui nhộn.

Trailer game chính thức Tử Thanh Song Kiếm

Được biết, để chờ game ra mắt, cộng đồng game thủ đã thi nhau lập hàng loạt bang hội để tuyển quân. Hiện tại, đã có không ít hội nhóm lớn nhỏ được thành lập của từng nhóm, nhằm xây dựng một Tử Thanh Song Kiếm sôi động.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0