BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm phiên bản Update Quyết Chiến Địa Bang với 500 Giftcode Phong Thần VTC

16-06 15:22

Sáng nay, 16/6 Phong Thần VTC chính thức đón người chơi trải nghiệm phiên bản cập nhật mới nhất mang tên Quyết Chiến Địa Bang cùng những giftcode trải nghiệm giá trị.

Đến tay game thủ Việt chưa lâu, Phong Thần VTC đã tiếp tục khẳng định thế mạnh và sự mới lạ về tính năng PK của mình qua phiên bản Quyết Chiến Địa Bang – phiên bản được đặt tên theo hoạt động PvP liên server để tranh đoạt danh vị trực tiếp giữa các người chơi. Với hoạt động mới này, game thủ từ khắp các server có thể tự do bắt cặp và tham gia giao chiến dành tích điểm Huyết Chiến để đoạt ngôi vị.

Một tin đáng mừng cho game thủ là bản update của Phong Thần VTC sẽ được tự động update trên bản cài có sẵn, người chơi không cần phải nhọc công xóa app và cài đặt lại.

Bên cạnh điểm nhấn là hoạt động Quyết Chiến Địa Bang, phiên bản mới cũng cập nhật thêm những tính năng góp phần khiến người chơi phát triển con đường tu luyện, nâng cao lực chiến như: Phụ Linh, Bỉ Ngạn Hoa, Giác Tỉnh trợ thủ, Chuyển Giới – đổi phái cũng như những trang phục thời trang vô cùng bắt mắt.

Cũng nhân sự kiện update lần này, Phong Thần VTC gửi đến người chơi số lượng giftcode với những vật phẩm gồm:

@#1319#@

Trang chủ: https://phongthan.vtcgame.vn

Phong Thần VTC

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0