BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tào Tháo Truyện ra mắt phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân” vào 10h sáng nay 15/6

15-06 17:46

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân”, Tào Tháo Truyện gửi tặng độc giả bộ giftcode đặc biệt trị giá 500.000 đồng.

Được ví như là “Phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn”, Tào Tháo Truyện chính thức trở lai với game thủ Việt một cách danh chính ngôn thuận vào tháng 8/2016. Sau gần 1 năm nắm giữ bản quyền phát hành của tựa game này, NPH VMG đã chứng tỏ được khả năng vận hành của mình khi phát triển cộng đồng Tào Tháo Truyện ngày càng gắn kết. Đặc biệt là sự kiện ra mắt phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân” của Tào Tháo Truyện vào 10h sáng nay ngày 15/06 càng khiến cho cộng đồng game thủ thêm tin tưởng vào sự phát triển bền vững của tựa game này.

Phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân” cũng được là bản big update hot nhất của Tào Tháo Truyện kể từ khi NPH VMG tiếp quản tựa game này. Điểm nổi bật khiến cho phiên bản mới này thu hút sự chú ý đông đảo từ phía cộng đồng game thủ chính là hệ thống nữ tướng mới ra mắt và sự cải tiến, bổ sung thêm hàng loạt tính năng “hot” của Tào Tháo Truyện. Cụ thể, trong phiên bản “Vượt Ải Mỹ Nhân”, game thủ sẽ được trải nghiệm ít nhất 10 nữ tướng mới. Họ đều là hậu duệ, thân nhân của các danh tướng Tam Quốc, có thật trong lịch sử và nổi danh trên chiến trường. Có thể kể tới một vài cái tên nổi bật như: Lữ Linh Khởi – con gái của Lữ Bố và Điêu Thuyền, từ nhỏ đã mạnh mẽ, quyết đoán, sức mạnh trên chiến trường khiến cho binh sĩ phải nể phục. Gia Cát Quả - ái nữ của quân sư Gia Cát Lượng, sở hữu trí tuệ mưu lược hơn người. Phe Nguỵ thì lại có Tào Anh – cháu nội của Tào Tháo và Biện Phu Nhân hay còn được tôn xưng là Biện Hoàng Hậu, phu nhân của Tào Tháo và là mẹ ruột của Tào Phi.

Bên cạnh hệ thống nữ tướng lần đầu xuất hiện Tào Tháo Truyện cũng tăng thêm vật phẩm mới trong phiên bản big update lần này khiến cho game thủ hết sức thích thú. Huyền Thưởng Lệnh siêu cấp lần đầu ra mắt đã khiến cho cộng đồng game thủ sôi sục vì vật phẩm này quá “hot”. Công cuộc lập quốc xưng vương trong Tào Tháo Truyện cũng đã trở nên “dễ thở” và nhanh hơn với tính năng mới cho phép người chơi sử dụng số lượng lớn. Hệ thống trang bị cũng được tăng thêm với nhiều vật phẩm chỉ cần nghe tên đã thể hiện rõ uy thế của người sở hữu. Có ai lại không muốn sỡ hữu cho riêng mình một bộ trang bị quốc vương, toạ kỵ Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử hay thậm chí là một bộ trang bị Tôn Ngộ Không nữa. “Ngộ Không đại náo Tam Quốc” – điều tưởng chừng khó tin nhưng lại có thật trong Tào Tháo Truyện.

Trong phiên bản “Vượt Ải Mỹ Nhân”, game thủ Tào Tháo Truyện cũng được bổ sung thêm 3 danh hiệu mới bao gồm: Võ Thánh, Phi Tướng, Đại Thần hỗ trợ rất nhiều trong việc hành quân chinh phạt. Hệ thống tháp pháo thành trì mới sẽ giúp người chơi tấn công kẻ địch xâm phạm và bảo vệ thành trì tốt hơn. Đặc biệt hệ thống tính năng được cải tiến trong phiên bản mới như: cường hoá không rớt cấp, giới hạn cướp thành đoạt bảo,… hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị mới cho game thủ.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân”, Tào Tháo Truyện gửi tặng độc giả 100 giftcode độc nhất trị giá 500.000 đồng mỗi code. Mỗi giftcode bao gồm:

@#1318#@

Phiên bản mới “Vượt Ải Mỹ Nhân” đã chính thức ra mắt vào lúc 10h sáng nay 15/06.

Trang chủ: http://taothaotruyen.vmggame.vn

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0