BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Vương Giả tặng 200 Giftcode tri ân đến cộng đồng game thủ

23-05 16:24

NPH Funtap xin được gửi đến các độc giả 200 Giftcode tri ấn đến những game thủ đã quan tâm và đồng hành cùng tựa game chiến thuật SLG Tam Quốc Vương Giả từ lúc phát hành cho đến nay.

Tam Quốc Vương Giả là tựa game chiến thuật thế hệ mới của NPH Funtap, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cốt truyện và hệ thống nhân vật được lấy cảm hứng Tam Quốc thân thuộc và hấp dẫn mang đầy tính chiến thuật. Tựa game sau khi được phát hành đã được một số lượng người chơi đón nhận và thu được nhiều ý kiến tích cực.

Tam Quốc Vương Giả sở hữu rất nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn, bản đồ thế giới mở dường như bất tận, các binh chủng quân đội với hiệu ứng mạnh mẽ, hình ảnh nhân vật được chau chuốt cực kì đẹp mắt. Hoạt đông bang hội sôi động, nhiều tính năng công thành, bang chiến liên sever sẽ khiến người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán như những tựa game SLG trước đây.

Ngoài ra sau quá trình phát hành, Tam Quốc Vương Giả đã sở hữu một số lượng người chơi đông đảo, nhiều bang hội hoạt động sôi nổi cả trong ingame lẫn offline ở ngoài, thể hiện tình đoàn kết và tình bằng hữu giữa những game thủ với nhau. Không chỉ là một tựa game mobile xuất sắc, Tam Quốc Vương Giả còn là môi trường để kết nối những người có cùng chung sở thích, cùng chung niềm đam mê với nhau.

Tam Quốc Vương Giả dường như là tựa game làm hồi sinh lại thể loại game SLG đã thất thế so với các thể loại game Moba, gam sinh tồn đang thống trị hiện nay. Tạo được một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng cộng đồng game thủ yêu thích các tựa game chiến thuật.

Tam Quốc Vương Giả: Giftcode Tri Ân

Tam Quốc Vương Giả: Giftcode

Số lượng : 157/200

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0