BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Vương Giả gửi tặng 300 Giftcode nhân dịp ra mắt máy chủ Hổ

04-06 16:29

NPH Funtap xin được gửi đến các độc giả 300 Giftcode tri ấn đến những game thủ nhân dịp giải đấu Lạc Dương Đỉnh Chiến đang diễn ra và khai mở máy chủ Hổ cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Cộng đồng game thủ của Tam Quốc Vương Giả đang đắm chìm trong những trận đấu vô cùng quyết liệt tại thành Lạc Dương, chuỗi các trận đấu đang dần đi vào hồi kết, vị tân Hoàng Đế của Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2 sắp xuất hiện và sẽ nhận được những phần quà xứng đáng danh Thiên Tử

Cụm máy chủ mới ra mắt hứa hẹn mang lại cho người chơi một không gian hoàn toàn rộng lớn, hoang sơ và chưa được khai phá. Những đối thủ hoàn toàn mới với nhiều cuộc chiến so tài chiến thuật hoàn toàn mới. Là cơ hội ngàn năm có 1 để các chúa công lãnh đạo quần hùng chinh phục thiên hạ, bá chủ một cõi giang sơn rộng lớn.

Để chào mừng sự kiện trọng đại vô cùng đặc biệt này, Tam Quốc Vương Giả xin gửi tới chuỗi sự kiện cực hấp dẫn. Khai mở Tụ Bảo Bồn 1000 KNB ngày đầu tiên ra mắt Server mới, khi nạp lần đầu bất kỳ mệnh giá nào, Chúa công đều được X2 Kim Cương, khi online và nhận quà điểm danh hàng ngày, Chúa công có thể nhận tới 2000 KC và nhận thêm điểm VIP free khi nhận đủ số quà điểm danh hàng ngày, quy đổi ra các tướng Cam và Đỏ theo điểm danh hàng. Ngoài ra khi nạp Kim Cương, các Chúa Công sẽ nhận được thêm rất nhiều những vật phẩm hấp dẫn khác.

NPH Funtap xin gửi Giftcode tri ân đến các độc giả và cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng Tam Quốc Vương Giả suốt thời gian qua. Hãy cùng tiếp tục trở thành một Chúa Công, nhận nhiều Giftcode giá trị và đón chờ những tính năng và bản cập nhập hấp dẫn khác nhé.

Tam Quốc Vương Giả: Giftcode Cụm Máy Chủ Hổ

Tam Quốc Vương Giả: Giftcode

Số lượng : 277/300

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0