Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng 300 Giftcode khủng mừng Big Update 3.0

09-03 12:25

Cuối cùng, tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đến từ NPH Funtap cũng khiến game thủ của mình thoải ước nguyện khi chính thức ra mắt phiên bản Big Update 3.0 có tên “Liên Đấu 1Vs1 - Tam Quốc Sinh Tồn”

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – 9 năm tượng đài trở lại chưa bao giờ “nhàm chán” với những game thủ yêu thích dòng game chiến thuật thời gian thực. Nếu chưa từng chơi thử qua, thì hẳn là bạn đã bỏ lỡ những gì “tinh túy” nhất của thể loại game này. Được hồi sinh lại bởi NPH Funtap, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile không chỉ giữ những gì đã thuộc về “chất” của game, mà NPH cũng luôn cố gắng để làm hài lòng người chơi. Cụ thể hóa bởi việc đưa ra những bản cập nhật lớn cho game, mà ở đó tính tương tác giữa người chơi với người chơi, tính chiến thuật được đẩy lên cao nhất.

Liên đấu 1Vs1 – Tam Quốc Sinh Tồn

Ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ đã có thể tham gia liên đấu với các game thủ mạnh khác tại bất cứ server nào. Thay vì được lựa chọn người chơi để khiêu chiến, Liên Đấu 1Vs1 trong Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ lựa chọn người chơi một cách ngẫu nhiên dựa theo mức chỉ số chiến lực và vị trí của người đó trên bảng xếp hạng top. Hãy sẵn sàng cho những trận so tài nảy lửa, sự cạnh tranh ngôi vương số 1 “Bá Chủ Liên Server” đi kèm là hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn.

Không chỉ có những phần quà ingame giá trị, Top 1 liên đấu sẽ nhận được Ấn vàng Thiên Tử từ NPH. Quả nhiên là một báu vật có một không hai, cùng một số sử gia dày công nghiên cứu và chế tác. Nó dựa trên nguyên mẫu từ thời Tam Quốc để đảm bảo giá trị về mặt lịch sử nhưng đã được sửa đổi để tăng thêm phần bề thế cho người sở hữu.

Dưới đây là một số hình ảnh Liên Đấu 1Vs1:

Nhân dịp Big Update 3.0 của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, NPH Funtap dành tặng các game thủ phần quà Gift Code giá trị.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Giftcode Big Update 3.0

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile:

Số lượng : 0/300

Website: https://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0