BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức update ‘Nhất Kỵ Thiên Vương’, gửi tặng GiftCode trị giá 500.000 VNĐ

29-08 17:22

Một phiên bản mới hứa hẹn thay đổi mạnh mẽ nhất từ trước đến nay: hệ thống Tọa Kỵ cùng 20 tính năng được tối ưu, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile một lần nữa khẳng định ngôi vị TOP 1 game chiến thuật Tam Quốc.

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, hôm qua (28/8) Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản mới Nhất Kỵ Thiên Vương với nhiều tính năng đặc biệt, gia tăng sự tương tác và hỗ trợ nâng cao sức mạnh cho tướng. Đây cũng là phiên bản đánh dấu bước chuyển mình từ 1 tựa game đồ họa 2D chính thức nâng cấp lên 3D.

“Ẩn nhẫn trong chuồng biến thành ngựa quý, Tư thế thần thú chấn động Cửu Châu”

Sáng 28/8, Tọa Kỵ - thú cưỡi đã chính thức xuất hiện trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Không chỉ khiến chủ nhân trông uy phong, mạnh mẽ, tọa kỵ còn đóng góp sức mạnh không nhỏ, giúp lực chiến cũng như các chỉ số chung toàn đội tăng lên đáng kể.

Để nuôi dưỡng được một chú Tọa Kỵ thuộc hàng cực phẩm, game thủ cũng sẽ phải bỏ nhiều tâm huyết.

Một tin vui là, ai cũng có thể sở hữu ngay một tọa kỵ do hệ thống tặng sau khi đạt cấp 50 trở lên. Các vật phẩm để nâng cấp tọa kỵ cũng có thể kiếm được hoàn toàn miễn phí từ các phó bản tinh anh, hay các nhiệm vụ.

Thú cưỡi được chia làm các bậc khác nhau với mức độ quý hiếm, sức mạnh tăng dần từ: hạng A lên đến SS. Tất nhiên, SS là hạng tọa kỵ khủng và quý hiếm nhất trong game, hiện tại mới chỉ có 2 tọa kỵ SS xuất hiện trong game mà thôi. Sở hữu tọa kỵ SS chắc chắn bạn sẽ trở nên “đẹp trai” hơn rất nhiều đấy!

Bồi dưỡng tọa kỵ bao gồm các yếu tố cơ bản giống như bồi dưỡng một nhân vật chính như:  Tăng cấp tọa kỵ, tăng bậc tọa kỵ, tẩy tủy tọa kỵ…Tất cả đều đòi hỏi ở người sự tìm tòi, khám phá mới có thể thành thục. Vì thế, sưu tập được tọa kỵ tốt chưa đủ, bồi dưỡng làm sao để nó đạt sức mạnh tối đa mới là điều đáng nói.

Cùng với Tọa Kỵ, trong lần update này Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn có đến gần 20 tính năng được tối ưu hóa. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc cập nhật thêm nhiều Thức Tỉnh Võ Tướng, thêm Quân Hàm, thêm chương Di Lăng Chiến (gồm 8 chướng nhỏ) trong phụ bản chinh chiến.

Cho những ai chưa biết, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sở hữu cốt truyện 3Q đặc sắc với rất nhiều màn chơi khác nhau, hệ thống Tướng đồ sộ với hơn 300 Danh tướng và ngàn kỹ năng riêng biệt. Đặc biệt nhất phải kể đến chế độ chơi dành cho cộng đồng kéo dài từ ngày sang ngày khác như Quốc chiến – thống nhất Trung Hoa rộng lớn với nguy cơ bị mất thành chỉ trong nháy mắt; Thảo phạt binh đoàn với gần 20 binh đoàn khác nhau. Và vượt lên tất cả về độ căng thẳng lẫn kịch tính, phải kể đến giải đấu Đoạt Soái Liên Server – võ đài máu lửa, nơi hội ngộ các bậc “hùng chủ” đến từ mọi miền thế giới.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Giftcode Update Nhất Kỵ Thiên Vương

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile:

Số lượng : 169/300

Trang chủ: http://tqtkm.vn

Chém gió ...
Aa 0