BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức Open Beta 16/01, tặng 300 Giftcode giá trị

16-01 09:22

Đúng 10h hôm nay, 16/01/2018, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức Open Beta. Và 9Gate xin được giành tặng quý độc giả 300 Giftcode giá trị của tựa game Bom tấn chiến thuật này.

Là siêu phẩm game chiến thuật được mong chờ nhất dịp đầu năm 2018 này, nên khi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức Open Beta đã thu hút hàng chục nghìn game thủ yêu thích game chiến thuật trải nghiệm.

Sở dĩ được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật ủng hộ là bởi vì: Thứ nhất, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile kế thừa nguyên vẹn Gameplay của Tượng đài TQTK bản Web một thời, cùng với đó là sự cải tiến, update thêm hơn 18 tính năng mới. Có thể nói, hiếm có game chiến thuật nào có thể sánh bằng được về mặt gameplay với Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Thứ hai, sở hữu nền tảng công nghệ đồ họa tiên tiến, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là một sự khác biệt đồ họa so với dòng game chiến thuật. Bạn sẽ phải choáng ngợp với đồ họa tinh xảo, hiệu ứng kỹ năng đã mắt của game.

Thứ ba, đó là sự "chiều chuộng" game thủ và giành hết tâm huyết vào sản phẩm Bom tấn của Funtap. Hàng loạt các sự kiện tặng quà, Giftcode trị giá lên tới tỷ đồng kể cả khi game chưa chính thức trình làng. Phải kể đến việc Funtap chịu chơi tặng iPhone X cho người chơi. Đồng thời, công bố hẳn lộ trình Update một năm đầu tiên của tựa game này. Hiếm có NPH nào dám công bố điều đấy nếu không nắm trong tay một sản phẩm chất lượng và lâu bền.

Máy chủ S1 - Trường An đã chính thức khai mở

Và để hỗ trợ người chơi trong những ngày đầu mở Open Beta, 9Gate xin gửi tặng game thủ 300 Giftcode Tú Nữ có giá trị 300K: 1 Rương Tú Nữ 3 Sao, 50,000 Bạc, 5 Danh Thiếp đây là món quà mang giá trị không hề nhỏ, chắc chắn sẽ giúp bước đường chinh chiến của game thủ trở nên dễ dàng hơn.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Giftcode Tú Nữ

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile:

Số lượng : 0/300

Trang chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0