BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Liên Kích chính thức ra mắt, tặng 2000 Giftcode Thanh Long

09-05 13:22

Cuối cùng thì các “fan cuồng” chiến thuật đã có thể sờ tận tay tựa game được coi là sự đột phá ấn tượng của dòng game thẻ tướng 2018.

Sau khái niệm Liên Kích, Hợp Kích thì cơ chế “nối chiêu” trong Tam Quốc Liên Kích chính là bước đột phá lớn tiếp theo của dòng game thẻ tướng thời gian qua. Bằng việc cho phép người chơi được thao tác sâu hơn vào diễn biến trận đấu, tựa game đã dần thoát ra khỏi cái bóng của việc chỉ chăm chăm thu thập tướng để xuất chiêu. Giờ đây, đội hình toàn tướng xịn chưa phải là tất cả, trình độ của người chơi mới là thứ quyết định thắng thua. Đây là yếu tố đã giúp Tam Quốc Liên Kích nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ ở các thị trường khó tính khác.

Không chỉ vậy, Tam Quốc Liên Kích còn được trang bị nền đồ họa rất đẹp mắt. Nó mang hơi hướng của những tựa game Nhật Bản, màu sắc với tông màu sáng, rất huyền ảo, lãng mạn. Thêm vào đó, tạo hình của hệ thống tướng cũng là điểm cộng lớn mà chắc hẳn người chơi nào cũng sẽ thích. Vẫn giữ được các nét đặc trưng của từng nhân vật thời Tam Quốc nhưng nhà sản xuất đã khéo léo thêm thắt các chi tiết dù nhỏ nhưng lại rất “nổi”, tạo ra một cái nhìn khác lạ hơn về những Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân… vốn đã quen thuộc.

Đặc biệt, trong game còn có thêm tính năng Bạo Y (đánh bạo kích… “lột đồ). Các nhân vật nữ vốn đã rất “bốc lửa” nay lại càng thiêu đốt mọi ánh nhìn. Trong số những nữ tướng bị đánh bay hết quần áo, có lẽ, Hoàng Nguyệt Anh chính là nhân vật đen đủi nhất. Trong khi nhiều mỹ nhân khác chỉ bị “rơi” vài mảnh đồ thì Hoàng Nguyệt Anh còn bị “rách”, nhiều đến mức tả tơi như kiểu vừa "chạy giặc" vậy. Nhìn mà thương thật chứ.

Có thể bạn chưa biết, ngay từ trước khi ra mắt, Tam Quốc Liên Kích đã thu hút được lượng người chơi khổng lồ. Và đa phần trong số họ đều rất thích game chiến thuật. Bằng chứng là, có vô số anh tài “vượt biên” để sang trải nghiệm thử bản nước ngoài. Có những người dù chỉ Vip 0 nhưng vẫn đạt Top 1 Đấu Trường, cạnh tranh trực tiếp với loạt gamer ngoại quốc. Nếu để nói về một sân chơi gồm toàn những cao thủ lên trận hình thì Tam Quốc Liên Kích chính là một ví dụ điển hình.


Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, BQT Tam Quốc Liên Kích cũng dành tặng đến 2000 độc giả may mắn nhất loạt Giftcode Thanh Long. Mỗi Giftcode bao gồm:

Tam Quốc Liên Kích: Giftcode Thanh Long

Tam Quốc Liên Kích: Giftcode

Số lượng : 1266/2000

Nếu vẫn đang chờ đợi một tựa game đủ đột phá, đủ đặc sắc và tìm kiếm cơ hội để so tài với hàng nghìn bộ não “khó nhằn” khác, Tam Quốc Liên Kích chính là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho bạn.

Trang chủ: https://tamquoclienkich.vn

Tam Quốc Liên Kích

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0