BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm game thẻ tướng Tam Quốc GO tung loạt Giftcode “độc”, mừng ngày ra mắt

20-07 15:22

Sau khoảng thời gian làm mưa làm gió bằng hàng loạt các sự kiện khiến cả cộng đồng game sục sôi, Tam Quốc GO chính thức ra mắt game thủ Việt vào hôm nay.

Cụ thể vào 10h sáng nay 20/07, Tam Quốc GO – Game thẻ tướng đang làm mưa làm gió tại châu Á sẽ khai mở những server đầu tiên đón chào hàng ngàn game thủ tham gia, sau một loạt các sự kiện cộng đồng lớn nhỏ.

Được mệnh danh là game chiến thuật thẻ tướng cách mạng nhất trong nhiều năm trở lại đây, Tam Quốc GO đang từng bước lấy được lòng tin của cả cộng đồng nhờ việc hé lộ hàng loạt các tính năng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là hệ thống đấu trường liên server cho đến hệ thống tướng và skill cực kì phong phú với nhiều điểm đột phá.

Tam Quốc GO áp dụng bối cảnh lịch sử quen thuộc, nhưng không hề đi theo phong cách thiết kế đồ họa lẫn cơ chế gameplay đấu thẻ bài truyền thống trên thị trường. Thay vào đó sẽ có sự cân bằng và đổi mới khi dung nhập yếu tố nhập vai lẫn chiến thuật đặc sắc, biến hóa đa dạng trên cả hoạt động PVE lẫn PVP.

Hệ thống tướng được nâng cấp đáng kể trong việc bổ sung các thuộc tính xung khắc, tạo ra vô số các phương án chiến đấu khác nhau đảm bảo mỗi trận chiến đều có những khác biệt rất lớn, hứa hẹn sẽ tạo ra làn sóng tươi mới cho đề tài chiến thuật Tam Quốc vốn đang đi vào lối mòn.

Đặc biệt, tính năng Quốc chiến liên server chính là điểm tạo khác biệt lớn nhất so với các tựa game khác cùng thể loại. 3 thành trì Ngụy – Thục – Ngô chỉ mang tính chất phân định phe công và thủ trong hoạt động này. Người chơi có thể tùy chọn tham gia phe công hoặc thủ theo chiến lược của quân đoàn bằng cách công phá một cứ điểm cụ thể để nhanh chóng giành được thắng lợi.

Tam Quốc GO cũng là một trong những game mobile có số lượng sự kiện mở màn nhiều nhất từ trước đến nay với hàng loạt các chương trình đố vui nhận quà, sự kiện The Face VSBG 2017, quy tụ những cô gái sexy nhất và loạt các giftcode cực kì có giá trị.

Cũng nhân dịp khai mở server đầu tiên, Tam Quốc GO xin gửi tặng tới độc giả loạt Giftcode trải nghiêm cực hấp dẫn:

@#1344#@

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0