BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm 34 Chiến Ký: Hỗ trợ TỐT là phải có Giftcode?

27-11 09:59

Như vậy, trang chủ tựa game siêu phẩm đình đám 34 Chiến Ký đã được trình làng vào ngày 26/11/2016. Dự kiến game sẽ được chính thức ra mắt vào cuối tháng 11.

Tựa game nhập vai 34 Chiến Ký chính là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay của cộng đồng game thủ ngay sau khi thông tin bom tấn Persian Blade sắp cập bến Việt Nam. Được biết, 34 Chiến Ký chính là tựa game đình đám đã làm dậy sóng và tấn công hầu hết các bảng xếp hạng của Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... và rất nhiều nước châu Á khác ngay những ngày đầu ra mắt.

Nâng cấp cánh hỗ trợ lực chiến

Nhân dịp chuẩn bị ra mắt game, 34 Chiến Ký sẽ gửi tặng một loạt giftcode cực kì giá trị nhằm hỗ trợ các game thủ trang bị trước hành trang đối đầu với những thế lực hắc ám và các sinh vật huyền bí trong những cuộc chiến đầy rẫy nguy hiểm tại xứ sở Ba Tư bí ẩn.

Boss thế giới

Những yếu tố khiến 34 Chiến Ký trở nên ăn khách ở hàng loạt các quốc gia Châu Á chính là ở sự khác biệt rất lớn với các tựa game ARPG cùng loại hiện đang có trên thị trường, 34 Chiến Ký hứa hẹn mang đến những đấu trường đua TOP cực kì hấp dẫn như: Pk liên chiến server 10 vs 10, Công thành chiên, Bang chiến, BOSS thế giới và vô số các nhiệm vụ phó bản hàng ngày khác. Cuộc chiến trở thành vị Hiệp sĩ hùng mạnh nhất Ba Tư sẽ càng trở nên khốc liệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng ngàn game thủ đẳng cấp.

PK liên chiến Server 10 vs 10

Hệ thống Bang Hội Chiến

Tiêu diệt boss phó bản

@#1082#@

Trang chủ: http://bit.ly/2gnG5Zz

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/34-chien-ky-801.html

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0