BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Manga 2017 chính thức khai hoả hôm nay, tặng Giftcode 1 triệu đồng

11-04 09:41

Tuyệt phẩm đến từ tương lai đã chính thức khai mở. Nhận ngay Giftcode đặc biệt để giành ưu thế trong đấu trường của dàn main khủng nhất từ hơn 20 tựa game-manga Nhật Bản.

Naruto, Luffy, Lelouch, Gintama, Kirito-Asuna cùng 100 main bá đạo nhất giới game-manga đã sẵn sàng tham chiến trong đấu trường Siêu Manga 2017 – Tuyệt phẩm manga mix trên mobile chính thức ra mắt vào 10h00 sáng nay – 11/04.

Siêu Manga 2017 là tựa game thẻ bài loạn đấu manga, lấy chủ đề xuyên suốt là “Tuyệt phẩm đến từ tương lai” - thế giới manga trong tương lai hiện đại – khi các nhân vật truyện tranh quen thuộc được biến đổi trong hình thái mới, kết hợp thêm sức mạnh robot phi phàm.

Kết hợp táo bạo giữa manga và robot chibi – có thể nói Siêu Manga 2017 sở hữu tạo hình nhân vật game độc nhất vô nhị trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều sở hữu biểu cảm và hiệu ứng đặc trưng, sống động.

Các chi tiết robot được lựa chọn và kết hợp tinh tế

Ichigo và bộ tướng đẹp mê ly khiến các otaku cũng phải trầm trồ

Hiệu ứng mãn nhãn nhờ công nghệ 2D Animatin tiên tiến nhất

Bên cạnh sự vượt trội về tạo hình, đồ họa, Siêu Manga 2017 cũng sở hữu hệ thống tính năng phong phú, hấp dẫn với các hoạt động: Phụ bản, PVP, Leo tháp, Boss Thế giới, Thách chiến người mạnh nhất, Nâng cấp học viện và các nhà, …Đặc biệt, chuỗi tính năng thẻ bài với các hoạt động thu thập, trang bị vật phẩm, cường hóa, kích duyên, cổ vũ… có thể giúp nhân vật gia tăng chiến lực thần tốc trong trận chiến.

Leo tháp bầu trời - một trong số những tính năng độc đáo của Siêu Manga 2017

Đặc biệt, để chào đón sự ra mắt của tuyệt phẩm manga mix trên mobile, Siêu Manga 2017 xin gửi tặng mã Giftcode đặc biệt trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG tới các tân binh.

Siêu Manga 2017 tặng giftcode trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG trong ngày khai mở

Nhanh tay nhập Giftcode để giành ưu thế vượt trội trong thế giới tương lai của các siêu manga-robot nhé!

@#1271#@

Trang chủ: http://sieumanga.com

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0