BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Anh Hùng Liên Minh đã chính thức mở cửa, tặng 1000 Giftcode trải nghiệm

21-06 13:28

Vào lúc 10h00 sáng ngày hôm nay, 21/06/2017, Siêu Anh Hùng Liên Minh đã chính thức ra mắt. Nhanh nhanh nhận Giftcode và cùng hóa siêu anh hùng nào.

Vào 10h00 sáng ngày hôm nay, 21/06/2017, Siêu Anh Hùng Liên Minh đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Ngay bây giờ, các bạn độc giả có thể tải game để bắt đầu trải nghiệm.

Siêu Anh Hùng Liên Minh đã chính thức ra mắt game thủ Việt

Trong thời gian gần đây, Siêu Anh Hùng Liên Minh là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các cộng đồng game thủ. Lý do là vì slogan “Đấu trường sinh tử Battlegrounds duy nhất trên mobile” đã khiến không ít người chơi tò mò và tìm hiểu về gMO này.

Có thể thấy, dòng game đấu trường đang dần trở thành trào lưu, trở thành tâm điểm bàn luận của đông đảo game thủ. Hãy cùng điểm lại những tính năng đặc sắc mà Siêu Anh Hùng Liên Minh sở hữu:

Đấu trường sinh tử Battlegrounds duy nhất trên mobile

Nơi tập hợp toàn những… siêu anh hùng

Đúng với tên gọi, Siêu Anh Hùng Liên Minh đem đến cho người chơi hệ thống tướng cực đa dạng và toàn là những đại nhân vật nổi tiếng từ Manga, thần thoại Bắc Âu, phim ảnh… Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Thor, Doraemon, Goku hoặc thậm chí cả Megatron hùng mạnh dưới nét vẽ Chibi khá bắt mắt và đáng yêu.

Tựa game sở hữu dàn siêu anh hùng khá đông đảo, đa dạng

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D với những gam màu tươi sáng, tựa game đưa người chơi qua những không gian đẹp mắt. Bối cảnh trong game được chăm chút khá tỉ mỉ, sinh động. Chuyển động nhân vật cũng mượt mà, uyển chuyển nhưng vẫn đủ uy lực với những tuyệt chiêu thành danh.

Với nền đồ họa 3D đẹp mắt và cuốn hút

Gameplay thẻ tướng pha trộn tính MOBA đầy chiến thuật

So với các tựa game thẻ tướng khác, Siêu Anh Hùng Liên Minh cho phép người chơi can thiệp sâu hơn vào diễn biến trận đấu. Điều này là nhờ tính MOBA được lồng ghép, giúp bạn được trực tiếp điều khiển đội hình di chuyển, né tránh skill hoặc tung kỹ năng hợp lý. Tất nhiên, để đạt được chiến thắng nhanh chóng, người chơi cần nắm rõ những lợi thế hoặc khuyết điểm mà đội hình của mình đang có. Mỗi siêu anh hùng sẽ sở hữu những sức mạnh riêng với nhiều tuyệt chiêu ấn tượng đang chờ bạn khám phá.

Gameplay khác biệt, tính chiến thuật cao

Đại Loạn Đấu – “Đấu trường sinh tử Battlegrounds duy nhất trên mobile”

Tính năng Đại Loạn Đấu của Siêu Anh Hùng Liên Minh đang rất được quan tâm. Đây là gMO duy nhất khắc họa lối chơi Đấu trường trên các sản phẩm nổi bật của hệ máy PC trên thị trường hiện nay. Người chơi được hóa thân thành từng nhân vật trong đội hình của mình và hỗn chiến với 14 đối thủ khác. Người sống sót sau cùng sẽ là người chiến thắng. Doraemon đại chiến với Goku, Odin, Thor… Nghe thôi đã muốn “quẩy” thử rồi đấy chứ!

Đại Loạn Đấu – Tính năng đang rất được mong chờ

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều những tính năng thú vị khác nữa đang chờ bạn “chinh chiến”. Nhân dịp chính thức ra mắt, BQT Siêu Anh Hùng Liên Minh dành tặng loạt Giftcode giá trị để làm hành trang cho tân thủ. Mỗi Giftcode bao gồm:

@#1323#@

Trang chủ: https://sieuanhhung.vn

Siêu Anh Hùng Liên Minh

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0