BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt máy chủ thứ 500, Gunny Mobi tặng gift-code VIP cho Gunner

13-06 15:39

Để tiếp thêm sức mạnh cho con đường chinh phục vùng đất mới, đồng thời giúp game thủ có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi tham gia server 500 Anh Em Gà, Gunny Mobi quyết định gửi đến cộng đồng Gunner những gift-code Mùa Hè vô cùng hấp dẫn.

Theo đó những gift-code này có chứa các vật phẩm trong game như Lương thực, Đá Cường Hóa, Bùa Ma Thuật, Chúc Phúc +1, Ác Ma +1, Khí Hồn, Bình Tu Luyện Lv1. Người chơi có thể sử dụng code này cho cả server cũ và server mới 500 Anh Em Gà. Lưu ý đặc biệt dành cho game thủ là mỗi tài khoản chỉ kích hoạt nhận thưởng code một lần duy nhất trong suốt quá trình trải nghiệm Gunny Mobi, code có hạn sử dụng đến 31/12/2019.

Gift-code VIP dành tặng đến anh em Gunner

Gunny Mobi đã đồng hành cùng game thủ Việt được gần 5 năm và hiện là trò chơi có cộng đồng game thủ đông nhất nhì làng game Việt. Được biết, để chuẩn bị cho sinh nhật tròn 5 tuổi vào cuối năm nay, Ban Điều Hành trò chơi đã và đang bắt đầu triển khai những hoạt động hấp dẫn nhằm chăm sóc và tri ân game thủ đã gắn bó với game. Dự kiến sắp tới, ngoài các hoạt động trong game thì Gunny Mobi cũng tổ chức thêm các sự kiện tương tác để cộng đồng gắn bó bền vững hơn.

Trang chủ: http://gunnymobi.vn   

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0