BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt máy chủ mới, Võ Lâm Returns tặng free Ảo Võ Thời Trang và GiftCode giá trị

27-12 10:41

Chơi ngay hôm nay để nhận GiftCode xịn và hưởng ưu đãi đặc quyền dành riêng cho game thủ Võ Lâm Returns ở tại server mới

Tuy sở hữu đồ họa chưa thực sự đẹp mắt, mang phong cách hoài cổ như những năm 2005, 2006 của thập niên trước, nhưng Võ Lâm Returns gần như hội tụ tất cả tính năng và hoạt động đặc sắc từ các đàn anh trước đó như cày cuốc farm đồ, PK tự do, treo shop bán đồ, cho phép giao dịch trực tiếp...

Ngoài ra, Võ Lâm Returns còn có những trận đánh kinh điển như Chiến trường Tống Kim, Công Thành Chiến, Lôi Đài Sinh Tử cùng hệ thống Boss, phi phong, thú cưỡi đồ sộ sẽ đem đến người chơi trải nghiệm về một võ lâm đầy đủ ân oán cừu thù nhất trên smartphone.

Nhân dịp ra mắt server Võ Lâm 17 vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 26/12/2016, chỉ với 10k, người chơi đã có thể nhận được Thần Binh, Phi Phong cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho máy chủ mới. Ngoài ra, Võ Lâm Returns còn tặng bộ GiftCode giá trị để trải nghiệm trò chơi, gồm:

@#1150#@

Đặc biệt hơn cả là chuỗi sự kiện Cao Thủ Tranh Tài với phần thưởng là bộ trang bị Hoàng Kim cực hiếm được diễn ra duy nhất tại server mới Võ Lâm 17 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến kịch tính giữa các nhân sĩ võ lâm trong Võ Lâm Returns.

Trang chủ: http://volam.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-returns-776.html

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0