Admin

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Phi Thiên chính thức ra mắt, “chơi trội” với Giftcode trị giá 5 triệu đồng

15-03 17:16

Tựa game Hàn Quốc sẽ chính thức được “lên kệ” vào 10h00 sáng nay 15/03 với hàng nghìn VIPcode cực khủng để game thủ trải nghiệm được trọn vẹn hơn

Cho những ai chưa biết, Nhất Kiếm Phi Thiên là phiên bản 2.0 “lột xác” hoàn toàn mới mẻ của tựa game Hàn Quốc chất lượng cao Hiên Viên Kiếm. Được đánh giá là tựa game với đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu, thỏa mãn game thủ “cuồng” thể loại PK mà không làm mất đi cái chất tiên hiệp huyền ảo vốn có, phiên bản 2.0 nay đã đưa game thủ lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của loạt bất ngờ mới.

Thời trang luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của game thủ. Những bộ cánh “long lanh” của Nhất Kiếm Phi Thiên không chỉ đẹp mà còn làm gia tăng lớn các chỉ số cho chủ nhân. Điểm đặc biệt là hiệu ứng khi trang bị đủ set đồ cùng phẩm cấp là cực kì đẹp và ấn tượng. Đây cũng là cách nhận diện những trang bị “khủng” để tạo nét cá nhân cho mỗi nhân vật.

Nhằm giúp game thủ Nhất Kiếm Phi Thiên dễ dàng hòa nhập game trong ngày đầu ra mắt, BQT game cũng dành tặng game thủ những phần VIPCode giá trị bao gồm:

- 20 Bách Điểu Dực

- 100 Rương TK Lam

- 30 Thẻ quét

Một số hình ảnh đẹp của Nhất Kiếm Phi Thiên:

Trang chủ: http://nhatkiemphithien.vn/landing-nhat-kiem

Fanpage: http://facebook.com/nhatkiemphithien

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hien-vien-kiem-635.html

Nhất Kiếm Phi Thiên

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0