BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhận ngay “lì xì” 1 Triệu đón Tết với máy chủ mới của Phàm Nhân Tu Tiên

30-01 09:43

Vào 10:00 ngày 26/01, Phàm Nhân Tu Tiên khai mở máy chủ mới Đinh Dậu, gửi tặng game thủ tất cả các server bộ Vipcode cực giá trị kèm chuỗi sự kiện đón Tết không thể bỏ qua.

Phàm Nhân Tu Tiên ra mắt vào cuối tháng 11/2016 được coi là “sự hồi sinh” của thể loại game MMORPG tiên hiệp trên mobile. Ngoài kế thừa đầy đủ những tinh hoa của dòng game tiên hiệp như: săn Boss góc lag, đồ sát tự do, kết hôn sinh con, tự do giao dịch, Phàm Nhân Tu Tiên còn phá vỡ mọi hạn chế PK khi cho phép người chơi chẳng những được thoải mái “bem” nhau ở tất cả các bản đồ trong game, mà còn có thể thách đấu với những người chơi ở server khác.

Một thế giới ngôn tình tiên hiệp sẽ được tái hiện rõ nét khi bạn đặt chân vào Phàm Nhân Tu Tiên

Vào 10:00 gày 26/01, Phàm Nhân Tu Tiên đã tiếp tục khai mở máy chủ tiếp theo mà chỉ cần nghe tên thôi đã thấy Tết gần kề: Đinh Dậu. Để tri ân cũng như thay cho lời chúc Tết ý nghĩa dành cho cộng đồng, Phàm Nhân Tu Tiên xin gửi tặng game thủ ở tất cả các server bộ Vipcode cực giá trị, mỗi code bao gồm:

@#1202#@

Ngoài ra, các game thủ đừng quên tham gia hàng loạt những sự kiện chào mừng Tết Đinh Dậu để nhận rất nhiều phần quà cực hấp dẫn bắt đầu từ ngày 21/01 như Đập Chuột, Chúc Tết, Đánh Boss Niên Thú… Đặc biệt, hệ thống cấp độ đã được update đến Lv 75 đi kèm với sự xuất hiện của thời trang Áo dài, Vũ khí Đèn Lồng, cánh và thú cưỡi mới chắc chắn sẽ mở ra cơ hội ganh đua trên tất cả các server.

Tiên Cung được trang hoàng với nào đèn lồng, hoa đào, lì xì

Trang chủ: http://phamnhantutien.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pham-nhan-tu-tien-792.html

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0