BQT 9Gate

Following: 15Follower: 4

Ngọc Rồng Đại Chiến tặng Giftcode mừng phiên bản Dragon Go

14-10 16:39

10h ngày 14/10, Ngọc Rồng Đại Chiến chính thức ra mắt phiên bản Dragon Go kèm máy chủ mới Frost. Đây là tựa game dàn trận màn hình ngang do người Việt tự phát triển, lấy cảm hứng từ manga đình đám Dragon Balls.

Phiên bản Dragon Go ra mắt vào 10h ngày 14/10

Trong phiên bản Dragon Go, người chơi sẽ chiêu mộ được hai tướng mới là Hit và Forst cùng các tính năng Nâng Phẩm Tướng, Nâng Phẩm Trang Bị. Người chơi Nâng Phẩm Trang Bị bằng cách tận dụng các vật phẩm Tím, Cam để ghép thành trang bị Đỏ và Hắc Kim. Nếu Nâng Phẩm thành công, trang bị sẽ tăng lên 1 phẩm chất, giữ nguyên cấp cường hóa, tinh luyện, số ô ghép ngọc đã mở. Với tính năng này, kho hành trang của nhân vật trở nên rộng rãi hơn rất nhiều và người chơi có cơ hội sở hữu trang bị VIP mà không mất quá nhiều thời gian.

@#988#@

Với tính năng Nâng Phẩm Tướng, người chơi sẽ sở hữu tướng Cam lên Đỏ với chỉ số sức mạnh mới vượt trội. Tướng mới có chỉ số sức mạnh mới và mức tăng sức mạnh khi lên cấp cũng cao hơn hẳn, đi kèm với hiệu ứng skill mới khá bắt mắt.

Quà tặng trong giftcode Ngọc Rồng Đại Chiến

Chào mừng phiên bản Dragon Go, Ngọc Rồng Đại Chiến gửi tặng độc giả giftcode với các vật phẩm cần thiết. Đồng thời, mở sự kiện hấp dẫn tặng mô hình Dragon Ball cho game thủ tham gia Ngọc Rồng Đại Chiến

Trang chủ: http://nrdc.myg.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoc-rong-dai-chien-658.html

Ngọc Rồng Đại Chiến

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0