HaChou

Following: 0Follower: 0

Ngộ Không Truyền Kỳ tặng GiftCode giá trị đến tất cả người chơi

09-03 09:45

Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Ngộ Không Truyền Kỳ chúc tất các game thủ nữ luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Trong Ngộ Không Truyền Kỳ, các bạn nữ chơi game không phải là ít. Nhưng mỗi lần xuất hiện, các bóng hồng vẫn khiến nhiều chàng trai ráo riết săn đón và tình nguyện theo sau. Không chỉ nổi danh bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm mà họ còn rất tài năng, chơi game rất “cừ”. Minh chứng rõ nét nhất chính là những cuộc thi mỹ nữ Tây Du mà Ngộ Không Truyền Kỳ đã từng tổ chức trước đó.

Số lượng nữ game thủ chơi Ngộ Không Truyền Kỳ nhiều không đếm xuể

Vì vậy, nhâp dịp 8/3, với mục đích tôn vinh phái đẹp cũng như tạo cơ hội cho các bạn nam mạnh dạn bày tỏ và gửi lời chúc đến một nửa yêu thương của mình, Ngộ Không Truyền Kỳ đã tổ chức sự kiện Người Phụ Nữ Tôi Yêu với phần thưởng cực kỳ giá trị. Bên cạnh đó, Ngộ Không Truyền Kỳ còn dành tặng bộ GiftCode Quốc Tế Phụ Nữ đến tất cả người chơi. 

Được biết, gần 3 năm “phủ sóng” rộng rãi, Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn giữ được vị thế của mình là tựa game online nhập vai đa nền tảng phong cách Tây Du Ký HOT nhất hiện nay. Với các tính năng đặc biệt chỉ dành cho dân F.A như kết hôn, sinh con, nuôi con... cùng hệ thống thời trang, thú cưỡi và cánh phong phú, tựa game đã thu hút rất nhiều bóng hồng xinh đẹp, hotgirl tham gia trải nghiệm.

@#1238#@

Trang chủ: ngokhong.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngo-khong-truyen-ky-39.htm

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0